ไม่มีหมวดหมู่

SCB WEALTH จัดสัมมนา มองหาโอกาสลงทุนหนุนลูกค้า

SCB WEALTH จัดสัมมนา Embracing the Lightning Opportunity มองหาโอกาสลงทุนหนุนสร้างความมั่งคั่งให้ลูกค้าในช่วงเศรษฐกิจผันผวน

ดร.ยรรยง ไทยเจริญ (ที่4ซ้าย) รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจ WEALTH ธนาคารไทยพาณิชย์ นำทีมผู้บริหารจัดงาน สัมมนา SCB First Investment Outlook 2023  ภายใต้หัวข้อ “ Embracing the Lightning Opportunity”ให้กับกลุ่มลูกค้า First

โดยมี ดร.สมประวิณ มันประเสริฐ (ที่4ขวา)รองผู้จัดการใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานEconomic Intelligence Center ธนาคารไทยพาณิชย์ ดร.ศุภชัย ปาจริยานนท์ (ที่ 3 ซ้าย) ผู้ก่อตั้งร่วมและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท RISE  นายศรชัย สุเนต์ตา  (ที่ 1 ขวา) ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ผู้บริหารสายงาน Investment Office and Product กลุ่มธุรกิจ Wealth  ธนาคารไทยพาณิชย์

นายสุกิจ อุดมศิริกุล (ที่ 2 ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ สายงานวิจัย บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด และ ดร.กำพล อดิเรกสมบัติ (ที่1ซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส และหัวหน้าทีม SCB Chief Investment Office (SCB CIO)  ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมสัมมนา เมื่อเร็วๆนี้ ณโรงแรมแมนดาริน  โอเรียลเต็ล  กรุงเทพฯ

โดยวัตถุประสงค์การจัดงานสัมมนาในครั้งนี้  เพื่อสร้างโอกาสการลงทุนให้กับกลุ่มลูกค้า  First ของธนาคาร ในภาวะที่เศรษฐกิจโลกมีความผันผวน จากอัตราดอกเบี้ยที่อยู่ในระดับสูง และเงินเฟ้อยังสูงกว่ากรอบนโยบาย

โดยมองว่าในทุกวิกฤติย่อมมีโอกาสอยู่เสมอ สำหรับการสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับพอร์ตลงทุน  โดยมี นพ.ศุภชัย ปาจริยานนท์  บรรยายหัวข้อ Climate Tech กับโอกาสการลงทุนในอนาคต”  ดร.สมประวิณ มันประเสริฐ “เศรษฐกิจโลกและเศรษฐกิจไทยจะไปทางไหนในระยะข้างหน้า” 

พร้อมสัมมนาแบบเจาะลึกกลยุทธ์การลงทุน คว้าโอกาสระยะสั้น และระยะยาว   โดยคุณศรชัย สุเนต์ตา คุณสุกิจ อุดมศิริกุล  และ ดร.กำพล อดิเรกสมบัติ  เพื่อให้นักลงทุนมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับทิศทางเศรษฐกิจและการลงทุนทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งผลิตภัณฑ์การลงทุน ที่มีความซับซ้อนแต่สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีได้ในช่วงที่เศรษฐกิจอาจเข้าสู่ภาวะถดถอย

ใส่ความเห็น