INSURANCE

OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ชูแนวคิด Healthiverse โลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ

OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ชูแนวคิด Healthiverse โลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ ในมหกรรมประกันสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “THAILAND INSURTECH FAIR 2023”

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสมรัฐ กุลจารุโอภาส Senior Vice President, Marketing พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมให้การต้อนรับ ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) พร้อมด้วยคณะรองเลขาธิการ คปภ. ในโอกาสที่ให้เกียรติร่วมเยี่ยมชมบูธ OCEAN LIFE ไทยสมุทร

ภายใต้แนวคิด Healthiverse โลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ”  ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ ประกันลดหย่อนภาษี และประกันสำหรับคู่รัก LGBTQIA+ พร้อมโปรโมชั่นมากมายให้เลือกตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ แถมยังอุ่นใจไม่ต้องกังวล เพราะมีทีมที่ปรึกษาประกันชีวิตและการเงินคุณวุฒิระดับชาติและระดับโลกคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับประกันรูปแบบต่าง ๆ อย่างเป็นกันเอง

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม เกมส์ รับของรางวัลอีกมากมาย งานนับว่า OCEAN LIFE ไทยสมุทรได้ผลตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ที่มาร่วมเยี่ยมชมงานที่ ฮอลล์ 7 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี และลูกค้าที่ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ในช่วง 8 – 10 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ไม่หยุดพัฒนาศักยภาพที่ปรึกษาประกันชีวิตให้พร้อมใช้พลังความรักดูแลคนไทยด้วยผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมการบริการด้านประกันชีวิตที่ครอบคลุมครบทุกมิติ สนับสนุนให้ทุกคนได้ทำในสิ่งที่รักเพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่

ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ที่ต้องการทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย เพื่อให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด สนใจติดตามผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมดี ๆ ของบริษัทผ่านทาง OCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife / Facebook : Oceanlifepage และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888

 

ใส่ความเห็น