NEWS

BC ยิ้มรับ แถลงนโยบายรัฐบาล ย้ำเดินหน้าต่อกัญชาทางการแพทย์

บูทิค คอร์ปอเรชั่น (BC) ยิ้มรับ!! แถลงนโยบายรัฐบาล ย้ำเดินหน้าต่อกัญชาทางการแพทย์

ประเด็นที่ต้องจับตาในนาทีนี้คงหนีไม่พ้น กระแสร้อนแรงของการแถลงนโยบายเรื่องกัญชาทางการแพทย์ต่อที่ประชุมร่วมกันของรัฐสภา โดย กลุ่มบริษัท บูทิค คอร์ปอเรชั่น หรือ BC พร้อมเดินหน้าตามโรดแมพ ตอกย้ำการเป็น Hub ด้านกัญชาทางการแพทย์เกรดพรี    เมี่ยมของไทย

นายปรับ ทักราล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บูทิค คอร์ปอเรชั่น หรือ BC ที่ดำเนินการธุรกิจกัญชาทางการแพทย์ ภายใต้ บริษัท บีสโปค ไลฟ์ ไซเอนซ์ จำกัด (บริษัทในกลุ่ม) ในชื่อแบรนด์ “KANA” เชื่อมั่นพร้อมเดินหน้าต่อ กัญชาทางการแพทย์ไม่สะดุด

เนื่องด้วยบริษัทฯ มีใบอนุญาตครอบคลุมตั้งแต่ต้นน้ำยันปลายน้ำอย่างถูกต้อง มีแพทย์เฉพาะทางที่คอยให้คำแนะนำในการบริโภค และจำหน่ายโดยแพทย์แผนไทย อีกทั้ง มั่นใจกลุ่มธุรกิจกัญชาทางการแพทย์ยังเติบโตได้ต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าต่อตามแผนโรดแมพที่วางไว้

ทั้งนี้ การให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ก่อนการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา ให้ข้อมูลว่า นโยบายกัญชาเพื่อการแพทย์ ได้ผ่านการหารือร่วมระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลแล้ว

ย้ำสร้างความเชื่อมั่น เดินหน้าต่อยอดเน้นเพื่อคุณประโยชน์ทางการแพทย์ สุขภาพ และเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจ ซึ่งเป็นปัจจัยบวกต่อธุรกิจกัญชาทางการแพทย์ของกลุ่มบริษัท

ใส่ความเห็น