FUND

เกียรตินาคินภัทร เปิดบ้านรับที่ปรึกษาการลงทุนอิสระขยายฐานลูกค้าเวลธ์

บล.เกียรตินาคินภัทร เปิดบ้านรับที่ปรึกษาการลงทุนอิสระเดินหน้าขยายฐานลูกค้าเวลธ์

บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เปิดบ้านต้อนรับผู้ที่กำลังมองหาพาร์ทเนอร์สนับสนุนการเป็นที่ปรึกษาการลงทุนอิสระ (Independent Financial Advisor  หรือ IFA)  และผู้ที่ต้องการก้าวสู่อาชีพนี้ กับกิจกรรม IFA OPEN House

ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ อาคารเคเคพี ทาวเวอร์ โดยภายในงานมีเนื้อหาน่าสนใจ อาทิ ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการเป็น IFA แนวทางการเตรียมตัว ทักษะความรู้ที่จำเป็นสำหรับอาชีพ รวมถึงการแนะนำโมเดลการทำงานเป็นที่ปรึกษาการลงทุนอิสระที่ทำงานควบคู่ไปกับที่ปรึกษาการลงทุน นักวิเคราะห์ และนักวางแผนกลยุทธ์การลงทุนมืออาชีพของบล.เกียรตินาคินภัทร

ในการนี้ นางกุลนันท์ ซานไทโว ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหารและหัวหน้าทีมวางแผนการเงินลูกค้าบุคคล เผยว่า “Financial Planning ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป ปัจจุบันทุกคนจำเป็นต้องวางแผนการเงิน แต่สิ่งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับหลายๆ คน จึงจำเป็นต้องอาศัยมืออาชีพมาช่วยวางแผนและดูแลเพื่อให้มีเงินเพียงพอแก่การดูแลชีวิตหลังเกษียณ อาชีพที่ปรึกษาทางลงทุนจึงเป็นเหมือนที่พึ่งของคน

แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นอาชีพที่สร้างรายได้ และให้เส้นทางอาชีพที่เติบโตได้ยาวไกล เราจึงเปิดโครงการความร่วมมือให้ IFA สามารถจับมือทำงานกับทีมที่ปรึกษาการลงทุนของ บล.เกียรตินาคินภัทร เพื่อสนับสนุนศักยภาพซึ่งกันและกัน และก้าวสู่ความสำเร็จร่วมสำหรับทุกคน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีนายฤทธิ์ โกสาลาทิพย์ หัวหน้าสายงานที่ปรึกษาและบริหารการลงทุน นายทวีศักดิ์ เผ่าพัลลภ หัวหน้าฝ่ายวิเคราะห์เศรษฐกิจและการลงทุน นายสุภจักร งามลักษณ์ หัวหน้าทีมผลิตภัณฑ์การลงทุน นายปุณยภพ สิทธิพรอนันต์ หัวหน้าทีม Product and Marketing Digital EDG 

และนายนนท์ เก้านพรัตน์ หัวหน้าทีม Product Owner UX & Analytic EDGE มาร่วมให้ความรู้และแนะแนวทางสู่การทำอาชีพ IFA ด้วย โดยกิจกรรมดังกล่าวมี IFA และผู้ที่สนใจในสายอาชีพนี้เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 100 คน

เกี่ยวกับบริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)

บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) (บล.เกียรตินาคินภัทร) เป็นหนึ่งในผู้นำของประเทศไทยด้านธุรกิจตลาดทุน ซึ่งครอบคลุมธุรกิจวานิชธนกิจ (Investment Banking) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์สำหรับผู้ลงทุนสถาบัน และธุรกิจที่ปรึกษาการลงทุนส่วนบุคคล (Wealth Management)

ทั้งนี้ บล.เกียรตินาคินภัทรเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร ที่ประกอบด้วย ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)

และบริษัทหลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจฯ มีเป้าหมายในการมุ่งนำทรัพยากรสู่ลูกค้าอย่างถูกต้อง เหมาะสม และเปี่ยมประสิทธิภาพด้วยบริการที่เหนือความคาดหมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kkpfg.com

ใส่ความเห็น