NEWS

ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส จับมือเวิลด์เมดิคอล บุกธุรกิจดูแลผู้สูงอายุบางบัวทอง

ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส เร่งขยายธุรกิจดูแลผู้สูงอายุ จับมือโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล ปักหมุดย่านบางบัวทอง

ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส ลุยปักหมุดขยายธุรกิจรองรับการขยายตัวของเมือง บริเวณอำเภอบางบัวทอง (ซอยวัดลาดปลาดุก) จังหวัดนนทบุรี เป็นไปตามพันธกิจที่ต้องการให้ชุมชนเข้าถึงบริการดูแลสุขภาพได้สะดวกโดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุสร้างความเชื่อมั่น ด้วยทีมแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล

นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) (J) และ บริษัท ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส จำกัด กล่าวถึงโครงการซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส บางบัวทอง นับว่าเป็นโครงการที่ใช้คอนเซ็ปต์เดียวกับโครงการที่คู้บอน ในเชิงที่ตั้งอยู่ภายในบริเวณพื้นที่ส่วนหนึ่งของศูนย์การค้าชุมชน แจส กรีน วิลเลจ เพื่อความสะดวกกับผู้เข้าพัก รวมถึงญาติและครอบครัวที่มาเยี่ยม สามารถมาใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันได้ภายในห้าง

“เนื่องจากซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส ไม่ได้มีแค่การเข้าพักแบบระยะยาว แต่เรายังมีบริการแบบเดย์แคร์ และคลินิกกายภาพบำบัดที่สามารถใช้บริการแบบมาเช้าเย็นกลับ ฉะนั้นการที่เราบริหารพื้นที่ในแบบมิกซ์ยูส ผสมความเป็นไลฟ์สไตล์กับเรื่องของเวลเนส

จึงเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับชุมชนโดยรอบ และใกล้เคียง ให้มีโอกาสเข้าถึงการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ไปจนถึงผู้ป่วยระยะพักฟื้นได้สะดวกมากขึ้น โดยมีทีมบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลให้การดูแล” นายสุพจน์กล่าว

ด้านนายกันตพร หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการเข้ามารับบริหารบริการทางการแพทย์ที่โครงการซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส สาขาบางบัวทองว่า

“ปัจจุบันประเทศไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ และมีความต้องการบริการการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมให้กับผู้สูงอายุมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงเห็นโอกาสที่จะได้ต่อยอดทางธุรกิจโดยเป็นพันธมิตรกับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุชั้นนำ เพื่อนำเสนอประสบการณ์ดีๆให้แก่ผู้สูงอายุและครอบครัว โดยเรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแขนงต่าง ๆ และมีโรงพยาบาลในเครืออยู่หลายแห่ง สามารถส่งต่อเคสที่ต้องได้รับการฟื้นฟู ทำกายภาพอย่างต่อเนื่องมาที่นี่ได้”

ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส บางบัวทอง ประกอบด้วยห้องพักทั้งแบบพักเดี่ยวและห้องรวมทั้งหมด 80 เตียง เริ่มต้นห้อง Share Room ขนาด 3 เตียง ขนาดพื้นที่ห้องพักตั้งแต่ 34 ตารางเมตร สำหรับห้องธรรมดา และ 68 ตารางเมตร สำหรับห้องพิเศษ บริหารดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยระยะพักฟื้นแบบรายวัน รายอาทิตย์ รายเดือน และรายปี

อีกทั้งเป็นสาขาที่จะมีศูนย์กายภาพบำบัดและฟื้นฟูเฉพาะกลุ่มโรคหลอดเลือดในสมอง (Senera Stroke Rehabilitation Clinic) ที่ให้บริการสำหรับลูกค้าในโครงการ และสำหรับบุคคลทั่วไป จะเปิดให้บริการต้นปี 2567 นี้

โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล ตั้งอยู่ถนนแจ้งวัฒนะ ให้บริการเฉพาะทางทุกสาขาในระดับพรีเมียม โดย บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทโรงพยาบาลชั้นนำ ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและเป็นหนึ่งในบริษัทดีที่สุดของเอเชีย ตามการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์บส์ในปี 2552

ใส่ความเห็น