PROPERTY

พลัสฯ จับมือ JUZMATCH  ทำให้การมีบ้านและคอนโดเป็นเรื่องง่าย

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จับมือ JUZMATCH  ทำให้การมีบ้านและคอนโดเป็นเรื่องง่ายตอบโจทย์ก้าวต่อไปของธุรกิจอสังหาฯ

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (คนกลางภาพ) ร่วมกับ นายรัตนพล มนต์มหาจินดา CEO & Co-Founder JUZMATCH (คนทางซ้ายของภาพ) และ นายณัฏฐ์ บุญญาภิบาล COO & Co-Founder JUZMATCH (คนทางขวาของภาพ) ผนึกกำลังพันธมิตรเพื่อให้ลูกค้าที่ต้องการมีบ้าน  คอนโดฯ หรือลงทุน ให้ได้ทรัพย์ฯตามที่ต้องการ

วัตถุประสงค์ความร่วมมือในครั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ใช้บริการการเช่า ซื้อและลงทุนอสังหาฯ ในบ้านและคอนโดฯทั่วประเทศได้ง่ายขึ้น  ผสานความแข็งแกร่งของทั้ง 2 บริษัทฯ เข้าด้วยกัน  โดยพลัสฯ ชูความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์กว่า 25 ปี  ในการให้บริการเป็นตัวแทนการขาย การปล่อยเช่า ที่อยู่อาศัย ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

และคัดสรรทรัพย์ฯคุณภาพจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ฯชั้นนำทั่วประเทศ โดดเด่นที่มีความหลากหลาย ในด้านของราคา  ทำเลศักยภาพ  เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกตามความต้องการ  ซึ่งมีจำนวนในสต็อกมากกว่า  8,000  ยูนิต  จึงเป็นการตอบโจทย์เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าได้เลือกทรัพย์ฯตรงกับความต้องการมากที่สุด

สำหรับทาง JUZMATCH โชว์ความเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มการเช่าเพื่อซื้อและลงทุนอสังหาฯ แห่งแรกของไทยที่นำเสนอทางเลือกใหม่ สามารถเชื่อมโยงคนสามกลุ่มเข้าด้วยกัน กลุ่มแรกคือ ผู้ที่อยากมีบ้าน แต่มีข้อจำกัดในการกู้ธนาคาร กลุ่มที่สองคือ ผู้ที่สนใจลงทุน อสังหาฯ แต่ไม่มีประสบการณ์หรือกลัวการแบกรับความเสี่ยง

และกลุ่มที่สามคือ เจ้าของทรัพย์หรือบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ต้องการขายที่อยู่อาศัย โดยมีระบบป้องกันความเสี่ยงจากโครงสร้างของโมเดลธุรกิจที่รับประกันความเสี่ยง พร้อมทีมงานมืออาชีพที่จะคอยให้คำแนะนำและดูแลช่วยเหลือตลอดอายุสัญญา

โดยความร่วมมือในครั้งนี้ถือว่าเป็นการเสริมทัพทางธุรกิจที่สำคัญ ที่จะตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่สนใจในการลงทุน หรือเป็นเจ้าของทรัพย์ได้เป็นอย่างดี   สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อรับข้อมูลได้ที่ 02 688 7555  หรือ https://plus.co.th/campaign/plus-x-juzmatch

ใส่ความเห็น