NEWS

“เจ เวนเจอร์ส” จับมือ “สุกี้ตี๋น้อย”ทรานสฟอร์เมชัน ก้าวสู่โลก Web3.0

“เจ เวนเจอร์ส” จับมือ “สุกี้ตี๋น้อย” ขับเคลื่อนดิจิทัล ทรานสฟอร์เมชัน ก้าวสู่โลก Web3.0 รับการขยายตัวและตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจอาหาร

เจ เวนเจอร์สเดินหน้าขับเคลื่อนดิจิทัล ทรานสฟอร์เมชันให้กับองค์กรธุรกิจ จับมือ “สุกี้ตี๋น้อย” เตรียมพร้อมรับการเติบโต ด้วยเทคโนโลยี Web3.0 เน้นย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจร้านอาหาร นำแพลตฟอร์มเชื่อมต่อสู่ลูกค้าทุกสาขา

ธนวัฒน์ เลิศวัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด  (J Ventures) ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มเทคโนโลยี และดิจิทัล ทรานสฟอร์เมชัน ในกลุ่มเจมาร์ท กรุ๊ป  (Jaymart Group) กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นผู้พัฒนาและสร้างสรรค์ DX หรือ ดิจิทัล ทรานสฟอร์เมชันสู่ธุรกิจ ให้แก่ กลุ่มบริษัทเจมาร์ท และพันธมิตรอื่นๆ

เรามีความพร้อมที่จะนำเทคโนโลยีที่เรามี ได้แก่ บล็อกเชน แพลตฟอร์ม คือ JFIN Chain และ Business NFT เข้ามาช่วยทรานสฟอร์มให้กับ “สุกี้ตี๋น้อย”  พันธมิตร ของเรา ซึ่งเจเวนเจอร์สเองมีเครื่องมือหลักที่จะเชื่อมต่อสู่ลูกค้าผ่านบล็อกเชนแอปพลิชัน “Join” ที่ทำงานบน JFIN Chain มาเป็นแพลตฟอร์มสำคัญในการนำพาทุกคนก้าวสู่โลก Web3 ด้วยการสร้างและเชื่อมต่อ Mini App

รวมถึงการทำ Customer Experience Management ร่วมกับ Loyalty Program โดยใช้ NFT เป็นเครื่องมือ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับโลก Web3 แบบไร้รอยต่อ จึงได้ออกแบบระบบในเฟสแรกในรูปแบบ Hybrid ผสมผสานระหว่างการงานแบบ Web2 + Web3 สอดคล้องไปกับพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าส่วนมาก คือ เข้าใช้งานผ่าน LINE OA โดยไม่ต้องรู้สึกว่าถูกปรับเปลี่ยนใดๆ

นอกจากนี้ ด้วยเทคโนโลยี NFT ที่เรามีจะเข้ามาช่วยจัดการระบบ Customer Experience และ Customer Engagement โดยนำเอา คุณสมบัติของ NFT มาใช้ในการบริหารจัดการกิจกรรม และสิทธิพิเศษต่างๆ แก่ลูกค้าของตี๋น้อย ที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต และเร็วๆ นี้ทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ Web3 ผ่านกิจกรรมฉลองครบรอบ 6 ปีสุกี้ตี๋น้อย โดยนำเอา NFT Ticket มาใช้งานจริง

ด้วยแพลตฟอร์มของเจ เวนเจอร์ส จะเข้ามาช่วยปรับปรุง เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และการจัดการ ของร้านสุกี้ตี๋น้อยในแต่ละสาขา อีกทั้งเรายังพร้อมที่จะช่วยทรานสฟอร์มระบบหลังบ้าน กับพนักงาน ของบริษัทให้พวกเขาได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน”

ด้านนัทธมน พิศาลกิจวนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของสุกี้ตี๋น้อย กล่าวว่า “บริษัทเรามีความพร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นองค์กรดิจิทัล ด้วยการเติบโต และความนิยมในช่วงที่ผ่านมาของร้านสุกี้ตี๋น้อย ทำให้เราต้องบริหารจัดการในหลายส่วน และเราก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า เราต้องการนำเทคโนโลยีหลายอย่างมาช่วยทำงาน

การที่มีเจเวนเจอร์สเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรหลักในการทำดิจิทัล ทรานสฟอร์เมชันนั้นจะช่วยเราได้มาก ไม่ใช่แค่เพียงการใช้เทคโนโลยีหน้าร้าน แต่ยังจะมีการนำแพลตฟอร์มต่างๆ มาช่วยบริหารงานบุคลากร หลังบ้านของเราให้แข็งแรง พร้อมรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของบริษัทเรา”

สำหรับเฟสถัดไป จะมีการนำเอาเทคโนโลยี AI มาช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูล และพัฒนา กระบวนการทำงาน (Process Improvement) ของแต่ละสาขาได้เต็มประสิทธิภาพ ซึ่งความร่วมมือนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการทำดิจิทัล ทรานสฟอร์เมชัน บนระบบบล็อกเชน JFIN Chain และ ออกแบบ การทำงานจาก Human centric

โดยทั้งเจ เวนเจอร์ส และบี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป รวมถึงพันธมิตร ในกลุ่มเจมาร์ท กรุ๊ป มาร่วมสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ให้ตอบรับไปกับความต้องการของทั้งลูกค้า และบุคลากรในองค์กรอย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น