FINANCE

ไทยพาณิชย์ ชวนร่วมงาน Thailand InsurTech Fair 2023         

ไทยพาณิชย์ชวนร่วมงาน Thailand InsurTech Fair 2023                                    ยกขบวนผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ให้ทั้งคุ้มครอง คุ้มค่า เสริมความมั่งคั่งระยะยาว

ธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมออกบูธภายใต้ธีม Digital Bank with Human Touch ในงานมหกรรมประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Thailand InsurTech Fair 2023 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 กันยายนนี้

โดยยกขบวนผลิตภัณฑ์การเงินที่มอบความคุ้มครองที่คุ้มค่า พร้อมด้วยสินเชื่อจากธนาคารและบริษัทในกลุ่ม ตอบโจทย์ความต้องการมีสินทรัพย์หรือเสริมสภาพคล่องอย่างครบครัน เสริมองค์ความรู้ด้านการบริหารการเงินอย่างมีเป้าหมาย

จากทีมที่ปรึกษาด้านประกันชีวิต เพื่อให้ผู้เข้าชมภายในงานเตรียมพร้อมการวางแผนชีวิต และการบริหารความมั่งคั่งระยะยาว

นางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ สนับสนุนให้ประชาชนมีความรู้ความเข้าใจด้านการประกันชีวิตและประกันภัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการบริหารความเสี่ยง และการวางแผนทางการเงินผ่านการใช้เทคโนโลยีและการบริการอย่างไร้รอยต่อ

เพื่อให้ประชาชนสามารถมีความมั่งคั่งในระยะยาว จึงได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันที่ให้ความคุ้มครองในชีวิตและสุขภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุนที่มีโอกาสให้ผลตอบแทนสูง พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ

ธนาคารยังได้เตรียมทีมที่ปรึกษาด้านประกันชีวิต เพื่อให้บริการลูกค้าเป็นพิเศษแบบส่วนตัว เพื่อจะช่วยแนะนำแผนประกันที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และสร้างผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอตามแต่ละช่วงจังหวะชีวิตของลูกค้า สอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลั

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ด้านประกัน ธนาคารยังได้นำผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอื่นๆ เพิ่มเติมมานำเสนอ ได้แก่ สินเชื่อบ้านใหม่ สินเชื่อบ้านมือสอง สินเชื่อรีไฟแนนซ์ สินเชื่อบ้านคือเงิน และสินเชื่อ My Car My Cash พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนที่ต้องการมีสินทรัพย์ หรือ ต้องการเปลี่ยนสินทรัพย์มาเพื่อเสริมสภาพคล่องได้เช่นกัน

พร้อมกันนี้ บริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด บริษัท คาร์ด เอกซ์ จำกัด บริษัท ออโต้ เอกซ์ จำกัด และบริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ยังได้ร่วมนำนวัตกรรมการเงินและผลิตภัณฑ์การเงินพร้อมโปรโมชันมากมายนำเสนอภายในบูธของธนาคารไทยพาณิชย์ด้วยเช่นกั

ทั้งนี้ บูธของธนาคารไทยพาณิชย์ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Digital Bank with Human Touch สอดคล้องกับกลยุทธ์ของธนาคาร และยังเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า

เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ และการบริการที่เชื่อมถึงกันอย่างไร้รอยต่อในทุกช่องทางให้กับลูกค้า ด้วยเทคโนโลยีทางการเงิน และ Digital Platform ที่ครบวงจร เพื่อเข้าถึงความต้องการลูกค้าได้มากที่สุด และบริการลูกค้าด้วยความเข้าใจ

ธนาคารไทยพาณิชย์ ขอเชิญชวนประชาชนและผู้สนใจสัมผัสกับประสบการณ์ด้านความคุ้มครองที่คุ้มค่า ครบครัน ต่อยอดความมั่งคั่ง ได้ที่บูธธนาคารไทยพาณิชย์ ภายในงาน  Thailand InsurTech Fair 2023 ระหว่างวันที่ กันยายน 2566 – 10 กันยายน 2566 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 7

ใส่ความเห็น