INSURANCE

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดบูธในงาน THAILAND INSURTECH FAIR

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เปิดบูธในงาน THAILAND INSURTECH FAIR 2023 ยกขบวนผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ และนวัตกรรมการดูแลสุขภาพพร้อมเสิร์ฟให้แก่ลูกค้า ภายใต้แนวคิด “Healthiverse โลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) ชวนคนไทยเข้าร่วมงาน THAILAND INSURTECH FAIR 2023 (TIF 2023) มหกรรมเทคโนโลยีประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 

พบกับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันลดหย่อนภาษี และประกันสุขภาพซึ่งเป็นไฮไลท์ของปี 2023 ที่เราได้คัดสรรมาอย่างดีเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างครบถ้วน ตั้งแต่เริ่มต้นทำประกันสุขภาพ ถึงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลระดับพรีเมี่ยม

ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมการดูแลสุขภาพครบวงจร พิเศษสุด!! ประกันคุ้มครองสินเชื่อบ้าน และรถยนต์ (MRTA) ลดสูงสุด 20% และรับโปรโมชันสุดว้าว!! “ทั้งรับทั้งลุ้น 5 ต่อ” ไม่ว่าจะเป็นลุ้นรางวัลแจ๊กพ็อต รถยนต์ไฟฟ้า BYD และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

รวมมูลค่า 1.4 ล้านบาท จากงาน TIF 2023 พร้อมของที่ระลึกสุดพรีเมี่ยมจาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ซึ่งงานนี้จัดขึ้นในรูปแบบ HYBRID ผสมผสานทั้ง Online และ On Ground พบกันที่บูธ OCEAN LIFE ไทยสมุทร (D3)  ฮอลล์ 7 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 8 – 10 กันยายน 2566

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น