FINANCE

ธนาคารไทยเครดิต ยกระดับสถานะ เป็นธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ

ธนาคารไทยเครดิต ยกระดับสถานะ เป็นธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ กรุงเทพฯ 1 กันยายน 2566 – ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ประกาศยกระดับสถานะเป็นธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ

พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น “ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน)” ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2566 เป็นต้นไป เพื่อรองรับศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจ พร้อมมอบประสบการณ์บริการทางการเงินที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

โดยยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนสินเชื่อให้แก่ผู้ประกอบการรายย่อยที่ขาดโอกาส เพื่อสร้างการเติบโตและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ตามปรัชญา “Everyone Matters ทุกคนคือคนสำคัญ”

นายวิญญู ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยเครดิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธนาคารไทยเครดิตมุ่งมั่นที่จะเป็นธนาคารพาณิชย์อันดับหนึ่งในการให้บริการสินเชื่อแก่ผู้ประกอบการรายย่อยและลูกค้าบุคคล

รวมไปถึงความมุ่งหวังที่จะช่วยเหลือลูกหนี้นอกระบบให้เข้าถึงสินเชื่อในระบบได้ เพื่อช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจและสังคมในประเทศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาการดำเนินธุรกิจของธนาคาร “Everyone Matters ทุกคนคือคนสำคัญ” 

การยกระดับธนาคารไทยเครดิตเป็นธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบจะช่วยรองรับการเติบโตอย่างรวดเร็วของธนาคาร เติมเต็มศักยภาพของธนาคารให้สามารถเดินตามพันธกิจที่วางไว้ และสามารถตอบสนองความต้องการด้านบริการทางการเงินของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มโอกาสการแข่งขันทางธุรกิจให้กับธนาคารด้วย”

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น