Mambu
ICT

Mambu คว้ารางวัลพาร์ทเนอร์แห่งปีสำหรับโซลูชันทางเทคโนโลยี

Mambu คว้ารางวัล Google Cloud Industry Solution Technology Partner of the Year ประเภทบริการทางการเงินและประกัน

Mambu ประกาศชัยชนะที่ได้คว้ารางวัลพาร์ทเนอร์แห่งปีสำหรับโซลูชันทางเทคโนโลยีเพื่ออุตสาหกรรม ในประเภทบริการทางการเงินและประกัน ประจำปี พ.ศ. 2566 โดย Google Cloud (2023 Google Cloud Industry Solution Technology Partner of the Year Award for Financial Services and Insurance) เมื่อเช้าวันนี้

Mambu ได้รับการยอมรับจากความสำเร็จในระบบนิเวศ (ecosystem) ของ Google Cloud ทั้งในด้านการช่วยเหลือลูกค้าร่วมของทั้งสองฝ่ายให้ได้รับผลิตภัณฑ์และบริการที่สมบูรณ์แบบ ใช้งานง่าย และมีความคล่องตัวสูง จากสถาบันการเงินแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่ทั้งธนาคารและฟินเทค ผ่านการใช้งานบนแพลตฟอร์มธนาคารคลาวด์

นาย Kevin Ichhpurani รองประธานประจำ Global Ecosystem and Channels ที่ Google Cloud กล่าวว่า “รางวัลพาร์ทเนอร์ของ Google Cloud มีขึ้นเพื่อให้เราตระหนักถึงอิทธิพลและความสำเร็จของลูกค้าจากผลงานพาร์ทเนอร์ของเราในปีที่ผ่านมา

เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มอบรางวัลพาร์ทเนอร์ของ Google Cloud ให้กับMambu ประจำปีพ.ศ. 2566 นี้ ความร่วมมือระหว่างทั้งสององค์กรจะยังคงแน่นแฟ้นต่อไป เพื่อบริการที่ดีและมั่นคงที่สุดแก่ลูกค้าร่วมของเรา”

รางวัลแห่งการยอมรับนี้เป็นหมุดหมายที่ชี้ชัดว่าตลาดและสถาบันทางการเงินพร้อมเข้าสู่ยุคแห่ง Disruption จากการที่สถาบันทางการเงินใช้บริการของMambu จนเกิดผลสำเร็จ งานวิจัยใหม่จากMambu ระบุว่า สถาบันทางการเงินที่ใช้แพลตฟอร์มคลาวด์ SaaS สามารถฟื้นตัวจากความผันผวนของตลาดได้เร็วกว่าคู่แข่งในอุตสาหกรรมเกือบ 2.5 เท่า

Google Cloud ช่วยลูกค้าออกสู่ตลาดได้รวดเร็วขึ้นผ่านการเปิดใช้งานแนวทางการแลกเปลี่ยนข้อมูลของระบบ (interoperability) ด้วยแพลตฟอร์ม Kubernetes และได้เปิดการเข้าถึงตลาดใหม่ๆ ในภูมิภาคโดยการแปรข้อกำหนดของถิ่นที่อยู่ของข้อมูล มอบโครงสร้างพื้นฐานที่ปลอดภัยให้กับลูกค้าและผู้ใช้งาน รวมถึงลดต้นทุนการดำเนินงานด้านไอทีของลูกค้าMambu

นายวรเทพ ยรรยงกุล ผู้จัดการMambu ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “สิ่งที่ลูกค้าของเรากำลังมองหามากขึ้นในช่วงนี้คือบริการทางการเงินที่อยู่ในรูปแบบดิจิทัล ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ซึ่งเทคโนโลยีคลาวด์สามารถมอบความสะดวกดังกล่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ความร่วมมือกับ Google Cloud

ทำให้แมมบูสามารถปรับตัวสำหรับการให้บริการลูกค้าได้เร็วยิ่งขึ้น โดยยังสามารถขยายบริการทางโซลูชันและตลาดผ่านกลยุทธ์ที่มีร่วมกันในพื้นที่บริการทางการเงินระดับโลก พวกเราภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัล Google Cloud Industry Partner of the Year

ประเภทบริการทางการเงิน และได้การยอมรับว่าเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมในการสร้างโซลูชันและมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าร่วมกับ Google Cloud”

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาMambu ได้กลายเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมแพลตฟอร์มคลาวด์ (cloud banking) และเป็นหนึ่งในยูนิคอร์นที่ครองตลาดฟินเทคในยุโรป ความร่วมมือกับ Google Cloud นำไปสู่ความสำเร็จที่แมมบูได้คว้าชัยมา

โดยการนำระบบ SaaS มาสู่เหล่าสถาบันทางการเงินเช่น bob Finance, Bank Jago, และ Liberted Soluciones de Vida และสถาบันฯ อีกมากมายสามารถก้าวไปสู่ระบบคลาวด์ได้

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น