INSURANCE

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ “หมอป๊อป”

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ “หมอป๊อป” จากเพจ DietDoctor Thailand
ชูแนวคิด Healthiverse โลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ ในรายการ “เม้าท์กับหมอ FORUM”  

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO)  เผยว่าเพื่อต่อยอดแนวคิด “Love Mindset” สนับสนุนให้คนไทยดำเนินชีวิตด้วยพลังความรัก 3 ด้าน

ประกอบด้วย รักสุขภาพ Love Your Health รักการออมและวางแผนการเงิน Love Your Wealth และรักษ์โลกและดูแลสังคม Love the world โดยล่าสุด ได้เดินหน้าโฟกัสที่ความสำคัญด้านสุขภาพ โดยมีเป้าหมายสร้างโลกใหม่ที่ดีขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ “Healthiverse” ตอบรับกระแสความต้องการด้าน Wellness & Prevention ช่วยคนไทยไม่ให้ป่วย

โดยได้เปิดตัวรายการออนไลน์ที่จะไขข้อข้องใจด้านสุขภาพโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน “เมาท์กับหมอ FORUM” ในหัวข้อ “Why we Sick? รู้สาเหตุการป่วย เพื่อเราจะไม่ป่วย” โดยนายแพทย์ ธนศักดิ์ ยิ้มเกิด หรือ หมอป๊อป อายุรแพทย์ผู้ร่วมก่อตั้ง Diet Doctor Center เจ้าของเพจ DietDoctorThailand ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 100,000 คน

จากอดีตที่เคยเป็นโรคอ้วนและความดันโลหิตสูง จนเกิดความสงสัยว่าทำไมความรู้ที่เรียนมาไม่สามารถรักษาตนเองและคนไข้ให้หายจากโรคได้ จึงเบนเข็มมุ่งหน้าหาความจริงจนพบสาเหตุที่แท้จริงของโรค NCDs หรือ non-communicable diseases หรือกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง และนำมาใช้รักษาตนเองและคนไข้

โดยเฉพาะผู้ป่วยโรคเบาหวานที่สามารถหายจากโรคได้โดยไม่ต้องใช้ยาอีกเลย ด้วยการเน้นการปรับพฤติกรรมเช่นการกินให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการอย่างแท้จริง การเข้าใจกลไกการเผาผลาญพลังงานที่เกี่ยวข้องกับการสะสมไขมัน

การรู้จักช่วงกินและหยุดกินเพื่อร่างกายได้สลับการเผาผลาญน้ำตาลและไขมันเป็นต้น  ซึ่งงานนี้ได้ทำการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ไปยังสาขาทั่วประเทศ และเผยแพร่ให้ประชาชนผ่านทาง Youtube : Ocean Life ไทยสมุทรประกันชีวิต และ Facebook : Oceanlifepage

เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกท่านที่สนใจเรื่องสุขภาพรับชม และสามารถนำไปปรับใช้กับชีวิตประจำวันให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงขึ้น พร้อมเผชิญหน้ากับกับทุกความท้าทาย และการเปลี่ยนแปลงในสภาวะปัจจุบัน

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น