FINANCE

ธ.ก.ส. ชวนชม ชิม ช้อป ในงานตลาดนัดของดีวิถีชุมชน

ธ.ก.ส. ชวนชม ชิม ช้อป ในงานตลาดนัดของดีวิถีชุมชน 30 ส.ค. – 1 ก.ย. นี้ ธ.ก.ส. ชวนชม ชิม ช้อป สินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์คุณภาพจากเกษตรกรลูกค้ากว่า 50 ร้านค้าในงาน ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน

ทั้งผักผลไม้ตามฤดูกาล อาหารพร้อมทาน เครื่องแต่งกาย และสินค้าแปรรูปที่ส่งตรงจาก แหล่งผลิตมาให้เลือกซื้อ

ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. ส านักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 ก.ย. 66 นี้ นายไพศาล หงษ์ทอง ผู้ช่วยผู้จัดการและโฆษกธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)

เปิดเผยว่า ธ.ก.ส.จัดงาน “ตลาดนัดของดีวิถีชุมชน ประจ าเดือนสิงหาคม 2566” ระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2566 ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. ส านักงานใหญ่ กรุงเทพฯ

โดยในครั้งนี้มีบูธจ าหน่ายสินค้ากว่า 50 ร้านค้า ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค อาทิ ผักผลไม้สดปลอดสารพิษตามฤดูกาล ข้าวย า น้ าพริกมะขาม เนื้อโคขุนย่าง กาแฟสด อ้อยอินทรีย์คั้นสด น้ าตาลสด โยเกิร์ตมัลเบอร์รี รังนก กะหรี่ปั๊ป สินค้าแปรรูป ทั้งอาหารทะเล เนื้อแดดเดียว กล้วย เบรกแตก พืชสมุนไพร ยางพารา เครื่องแกงส าเร็จรูป เครื่องหนัง เครื่องประดับ เวชส าอางค์

ผ้าทอและผ้าไหมพื้นเมือง และอุปกรณ์ท าความสะอาด เป็นต้น เพื่อเปิดประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อและชมสินค้าที่มีคุณภาพจาก เกษตรกรผู้ผลิตโดยตรง และเป็นการเพิ่มช่องทางในการจัดจ าหน่ายสินค้าให้กับเกษตรกรลูกค้า เพื่อสร้างอาชีพและ รายได้ให้แก่เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs เกษตร อีกด้วย

ในโอกาสนี้ ธ.ก.ส. ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมชิม ชม ช้อป สินค้าคุณภาพในงานตลาดนัดของดีวิถี ชุมชน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs เกษตร ในการผลิต สินค้าที่มีมาตรฐาน อันน าไปสู่การสร้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น