PROPERTY

ศุภาลัย เปิดเวทีสัมมนา แชร์ความรู้เคล็ด (ไม่) ลับ สู่ความมั่งคั่ง!!

ศุภาลัย เปิดเวทีสัมมนา แชร์ความรู้เคล็ด (ไม่) ลับ สู่ความมั่งคั่ง!! พบสุดยอดกูรูด้านการบริหารธุรกิจและการลงทุน บริษัท ศุภาลัย จ ากัด (มหาชน) เปิดเวทีสัมมนาแบ่งปันความรู้สุดพิเศษ!! เทรนด์การลงทุน ควบคู่ไปกับเทรนด์การบริหารธุรกิจและชีวิต พบกูรูผู้เช่ียวชาญด้านการลงทุน “Wealth” และสุดยอด ซีอีโอที่มาถ่ายทอด “การบริหารธุรกิจ”

สู่ความร่ ารวยและมีสุข ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 เวลา 12.30 – 16.30 น. ณ ชั้น 33 อาคารศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ถนนพระราม 3 งานสัมมนาดีๆ เปิดเผยเทคนิคเคล็ด (ไม่) ลับสู่ความมั่งคั่งและการบริหารชีวิตให้มีความสุข ต้องเริ่ม ยังไง!!

พบค าตอบได้กับหัวข้อ “เมื่อไหร่จะ…ร ่ารวยมีสุขอย่างยั่งยืน” โดย ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธาน กรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จ ากัด (มหาชน) ร่วมรับฟัง Growth Mindset การบริหารธุรกิจให้ส าเร็จและ เติบโต พร้อมการบริหารชีวิตสู่ความร ่ารวยและมีสุข จากประสบการณ์ของผู้ บริหารระดับสูง และหัวข้ อ

“โลกที่เปลี่ยนแปลง กับการลงทุนที่ต้องเปลี่ยนไป” โดย คุณกวีชูกิจเกษม Head of Research and Content บริษัทหลักทรัพย์ พาย จ ากัด (มหาชน) ชวนพูดคุยอัปเดตความเปลี่ยนแปลงของโลก

เจาะลึก เทรนด์การลงทุนที่น่าจับตามอง และกลยุทธ์การลงทุนอย่างไรเพื่อให้ทันกับโลกที่เปลี่ยนไป ให้ได้รับผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า

ยักษ์ลงทุน

 

ใส่ความเห็น