INSURANCE

อลิอันซ์ อยุธยา เพิ่มความสะดวกลูกค้า เปิดตัว My Doctor

อลิอันซ์ อยุธยา เพิ่มความสะดวกลูกค้า เปิดตัว My Doctor จัดเต็มบริการ Telemedicine พบแพทย์ผ่านวีดีโอคอล จัดส่งยาถึงบ้าน อยู่ที่ไหน ก็ใกล้หมอ

บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ย้ำพันธกิจ “ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” ตอบรับไลฟ์สไตล์โลกยุคใหม่ เปิดตัวบริการ Telemedicine ภายใต้ชื่อ My Doctor ให้บริการโดย “มายดอกเตอร์ คลินิกเวชกรรม”

เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าในการพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ใช้บริการผ่านแพลตฟอร์มที่ลูกค้าคุ้นเคย My Allianz, My Health และ Healthy Living ได้เลย ไม่ต้องติดตั้งแอปใหม่ ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง รอคิวที่โรงพยาบาล จัดยาส่งถึงบ้าน

ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นสามารถหักกับวงเงินประกันตามสิทธิ์ในกรมธรรม์ได้ทันที นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า อลิอันซ์ อยุธยา

ถือเป็นบริษัทประกันชีวิตลำดับแรกๆที่ให้บริการ Telemedicine ร่วมกับพันธมิตรมาตั้งแต่ปี 2018 โดยมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดรับกับความต้องการที่หลากหลายข
องลูกค้า มาถึงวันนี้

เราพร้อมที่จะให้บริการอย่างเต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์มของเรา เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า โดยได้เปิดตัว My Doctor ให้บริการโดย “มายดอกเตอร์ คลินิกเวชกรรม” มุ่งให้บริการลูกค้าที่มีประกันสุขภาพแบบผู้ป่วยนอก

มีอาการป่วยที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปโรงพยาบาล สามารถปรึกษาแพทย์ผ่าน วีดีโอคอล ซึ่งแพทย์สามารถวินิจฉัย สั่งยา ส่งถึงลูกค้าได้เลย ตามนิยามการบริการ คือ “อยู่ที่ไหน ก็ใกล้หมอ”

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น