PROPERTY

ศุภาลัย ขยายพอร์ต แนวราบรุกโครงการใหม่

ศุภาลัย ขยายพอร์ต แนวราบรุกโครงการใหม่ ปักธงทำเลทองโซนรามคำแหง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) รุกดีมานด์ตลาดอสังหาฯ แนวราบกรุงเทพฯ ตะวันออก บนทำเลทองย่านรามคำแหง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีมีนพัฒนา

มิติใหม่ของการอยู่อาศัยกับโครงการใหม่ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รามคำแหง 174” บ้านเดี่ยวดีไซน์โดดเด่น Tropical Modern Series และบ้านแฝด หลากหลายฟังก์ชัน พร้อมเชื่อมต่อความสุขทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาพิเศษช่วงเปิดตัว

เริ่มเพียง 5.99 – 12 ล้านบาท* พบกับงานพรีเซล 26 – 27 ส.ค. นี้ จองภายในงานรับรถไฟฟ้า ยี่ห้อ VOLT ศุภาลัยจ่ายให้ และของแถมอีกมากมาย* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

รามคำแหงเป็น Hub แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ตะวันออก เป็นทำเลศูนย์กลางคมนาคมและการใช้ชีวิต ทั้งตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลายเชื่อมต่อเมืองได้อย่างสะดวก อย่างถนนหลัก รถไฟฟ้า เรือ รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ และศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่มีครบครัน หรือเรียกว่าทำเล New Extension Business District

ทำให้มีความคึกคักของดีมานด์ที่อยู่อาศัยเติบโตเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงหลาย ปีที่ผ่านมา และเพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้าที่ขยายตัวของเมือง บริษัทฯ จึงปักหมุดเพิ่มสัดส่วนการพัฒนาโครงการแนวราบใหม่ในย่านนี้

โดยเจาะกลุ่มดีมานด์ลูกค้าครอบครัวคนรุ่นใหม่และครอบครัวขยายระดับกลาง – บน ที่มองหาบ้านสไตล์โมเดิร์นในสังคมคุณภาพ กับโครงการ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ รามคำแหง 174” บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ Tropical Modern และบ้านแฝด

ที่มีการออกแบบที่อยู่อาศัยมาจากความเข้าใจการใช้ชีวิตของลูกค้า ด้วยจุดเด่นความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ดีไซน์ทันสมัย พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันครบครัน ใช้วัสดุคุณภาพ และนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เชื่อมต่อสู่ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว บนทำเลศักยภาพถนนรามคำแหง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีมีนพัฒนา และเชื่อมต่อรถไฟฟ้าทั้งปัจจุบันและสายในอนาคต อีกถึง 4 สาย

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น