INSURANCE

ทีทีบี ร่วมกับ ธนชาตประกันภัย จัดแคมเปญ

ทีทีบี ร่วมกับ ธนชาตประกันภัย จัดแคมเปญ สำหรับลูกค้าคนพิเศษ เพียงเปลี่ยนมาใช้ประกันรถยนต์ประเภท 1 รับส่วนลดค่าเบี้ยฯ ในปีต่ออายุจากกรมธรรม์เดิมสูงสุด 10%

กรุงเทพฯ 21 สิงหาคม 2566 – ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ร่วมกับ ธนชาตประกันภัย มอบความคุ้มค่าสำหรับลูกค้าคนพิเศษ กับแคมเปญ  “ประกันรถยนต์ประเภท 1 จากธนชาตประกันภัย”

สำหรับลูกค้าที่เปลี่ยนมาใช้ประกันรถยนต์ประเภท 1 ในปีต่ออายุ รับส่วนลดค่าเบี้ยฯ จากกรมธรรม์เดิมสูงสุด 10% ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2566 รับความคุ้มค่าได้ที่ ทีทีบี ทุกสาขาใกล้บ้าน

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ธนาคารเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่จะต่ออายุประกันภัยรถยนต์ และกำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ที่มอบความคุ้มครองที่คุ้มค่า ได้มากขึ้นกว่าประกันเดิม

ล่าสุด จัดแคมเปญและมอบโปรโมชันพิเศษ “ประกันรถยนต์ประเภท 1 จากธนชาตประกันภัย” สำหรับลูกค้าที่สนใจเปลี่ยนมาใช้ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1  ในปีต่ออายุ จะได้รับโปรโมชันพิเศษ ส่วนลดค่าเบี้ยฯ จากกรมธรรม์เดิมสูงสุดทันที 10% เมื่อนำกรมธรรม์ของบริษัทเดิมมาแสดงต่อพนักงาน

หรือรับส่วนลดพิเศษเมื่อแสดงใบเตือนต่ออายุจากบริษัทประกันภัยอื่น (เงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด) เพิ่มความอุ่นใจให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้ตามแผนที่ต้องการ เพื่อสร้างรากฐานชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น

อย่างไรก็ดี ธนาคารมั่นใจว่า “ประกันรถยนต์ประเภท 1 จากธนชาตประกันภัย” จะมอบบริการที่คุ้มค่าให้กับลูกค้าในราคาที่โดนใจมากขึ้น และเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยธนาคารมีเป้าหมายเป็นอันดับหนึ่ง ในตลาดประกันภัยรถยนต์ในช่องทางของธนาคาร โดยตั้งเป้าประกันภัยรถยนต์ ที่ 4 แสนคัน ในสิ้นปีนี้

นางวิชินี โอรพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานขาย บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนชาตประกันภัยเป็นผู้ให้บริการด้านประกันภัยที่แข็งแกร่ง เรามีความพร้อมดูแลลูกค้าประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท

สำหรับ “ประกันรถยนต์ประเภท 1 จากธนชาตประกันภัย” นับว่าเป็นประกันที่มอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมและคุ้มค่า เพราะมี “พี่ชาตพร้อมช่วย” ให้ลูกค้าได้อุ่นใจในทุกสถานการณ์ ซึ่งจากการร่วมมือกับ ทีทีบี

ออกแคมเปญพิเศษดังกล่าว ลูกค้าสามารถวางใจได้ว่าเมื่อมาเป็นลูกค้าธนชาตประกันภัยจะได้รับบริการและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อย่างดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบริการแจ้งอุบัติเหตุผ่านช่องทาง Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เพียงกดแจ้งเคลมและส่งพิกัดจุดเกิดอุบัติเหตุก็จะได้รับความสะดวก โดยมีเจ้าหน้าที่พร้อมช่วยเหลือและประสานกับศูนย์บริการรถยนต์ของลูกค้าในการนำรถเข้าซ่อม และหากจำเป็นต้องใช้รถยก รถสไลด์ เจ้าหน้าที่จะติดต่อประสานงานให้ทันที

นอกจากนี้ ยังมีบริการ “Meet and Care” ที่ดูแลงานซ่อมรถแทนลูกค้าในทุกขั้นตอน เพื่อช่วยลดปัญหาที่ลูกค้าต้องเผชิญจากการนำรถยนต์เข้าซ่อมที่อู่ซ่อมรถยนต์  ตั้งแต่หาอู่มาตรฐาน ประสานกับช่าง ติดตามและเช็กคุณภาพงานซ่อม ดูแลให้ตั้งแต่ต้นจนจบก่อนส่งมอบรถคืนให้กับลูกค้าด้วย ลูกค้าสามารถวางใจในคุณภาพงานซ่อมรถได้

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น