PET FRIENDLY
PROPERTY

ศุภาลัย ดึงโมเดล PET FRIENDLY COMMUNITY สร้างสรรค์พื้นที่ใหม่สุดชิค ตอบโจทย์ PET LOVERS

บมจ.ศุภาลัย เปิดเกมรุกรับเทรนด์ Pet Humanization สร้างสรรค์ไอเดียที่อยู่อาศัย ที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ พร้อมตอบโจทย์คนรักสัตว์ ภายใต้โมเดล SUPALAI PET FRIENDLY COMMUNITY

•นำเสนอดีไซน์และฟังก์ชันเพื่อสร้างพื้นที่แห่งความสุขร่วมกันของสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับการออกแบบบ้านแฝดแบบใหม่สไตล์ทรอปิคอลในโครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 7 ส่งมอบคุณภาพชีวิตและสังคมที่ดีให้กับลูกค้าแล้ววันนี้

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI กล่าวว่า สำหรับเทรนด์ใหม่กำลังมาแรงและน่าจับตามองในปัจจุบันในกลุ่มคนเลี้ยงสัตว์มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้ว่าพฤติกรรมคนยุคใหม่จำนวนมากนิยมเลี้ยงสัตว์เพื่อเข้ามาเติมเต็มครอบครัว

และให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงของตัวเอง เสมือนเป็นหนึ่งสมาชิกในครอบครัวมีความ
เด่นชัดขึ้น หรือ Pet Humanization ด้วยปัจจัยคนโสดมากขึ้นและคนมีลูกน้อยลง
สังคมผู้สูงอายุเลี้ยงสัตว์เพื่อบำบัดรักษาและคลายเหงา อีกทั้งการเติบโตของธุรกิจสุขภาพและบริการเพื่อคุณภาพชีวิตของสัตว์เลี้ยงมากขึ้น

ส่งผลให้ผู้ประกอบการอสังหาฯ หันมาให้ความสนใจพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบ Pet Friendly รองรับกลุ่มคนรักสัตว์เลี้ยง เนื่องจากสัตว์เลี้ยงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เข้ามามีบทบาทในการพิจารณาตัดสินใจซื้อบ้านหรือคอนโดฯ ของลูกค้า

สำหรับบริษัทฯ ได้มีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ Pet Lovers มากมายในโครงการมานานแล้ว ตามคอนเซปท์ “Built for Real Life” บ้านที่คิดจากชีวิตจริง เพื่อสร้างสรรค์ SUPALAI PetFriendly Community ในโครงการของศุภาลัย ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นทาวน์โฮมที่มีฟังก์ชันพื้นที่ Corner สำหรับแมว,

การเลือกใช้วัสดุภายในบ้านที่มีความแข็งแรงและป้องกันรอยขีดข่วน รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง และพื้นที่ Dog’s Park เอาใจน้องหมาได้วิ่งเล่นและมีกิจกรรมร่วมกัน

บริษัทฯ ต้องการให้เข้าถึงและพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ ที่ตรงใจกลุ่มลูกค้ามากที่สุด
โดยหนึ่งในทีมอไจล์ที่บริษัทฯ ได้นำไอเดียมาต่อยอดเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่เป็นคนรักสัตว์ นั่นก็คือทีม “Built for Pet’s Life” ได้ศึกษาพฤติกรรมความต้องการของลูกค้าที่สนใจโครงการและมีสัตว์เลี้ยง

พร้อมทั้งประสบการณ์การเลี้ยงสัตว์ของสมาชิกในทีมอไจล์เอง มาระดมสมองไอเดียจนออกมาเป็นบ้านต้นแบบที่จับต้องได้ ด้วยการดีไซน์พื้นที่ใช้สอย ฟังก์ชันการใช้งาน และสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงได้ใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างลงตัวและมีความสุข

ในแนวคิด “Built for Cat’s Life” ดีไซน์และจัดสเปซให้ปังกว่าเดิม ด้วยการออกแบบพื้นที่บ้านแฝดแบบศุภชวาล ซีรีส์ล่าสุดสไตล์ Tropical Modern โครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 7 ตอบโจทย์คนรักสัตว์และเหมาะสำหรับครอบครัวของคนรุ่นใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ

สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านและถูกใจการออกแบบบ้านสำหรับน้องแมว สามารถติดต่อสอบถามขอแปลนการออกแบบฟรี! ณ โครงการศุภาลัย วิลล์ วงแหวน – ลำลูกกา คลอง 7 ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูล โทร.1720

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น