PROPERTY

LPN เปิดจองบ้านเดี่ยวใหม่สไตล์โมเดิร์น

LPN เปิดจองบ้านเดี่ยวใหม่สไตล์โมเดิร์น “VILLA 168 WESTGATE” ตอบรับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง บนทำเลศักยภาพย่านราชพฤกษ์ – เวสต์เกต

เอกสิทธิ์เพียง 20 ครอบครัวเท่านั้น เปิดจอง 22-23 ก.ค.นี้ รับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท* เมื่อพูดถึงทำเล “ราชพฤกษ์-เวสต์เกต” ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลยุทธศาสตร์ของเขตปริมณฑลฝั่งตะวันตก เพราะเป็นทำเลที่มีถนนที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลักและสายสำคัญ คือ ถนนราชพฤกษ์-กาญจนาภิเษก, ถนนชัยพฤกษ์ ทางหลวง 345

และทางหลวง 346 ที่ตัดผ่าน 3 พื้นที่ ได้แก่ ราชพฤกษ์ตอนปลาย เชื่อมต่อจังหวัดปทุมธานี ราชพฤกษ์ตอนกลางในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี และเชื่อมต่อไปยังราชพฤกษ์ตอนต้น เข้าสู่  เขตติดต่อกรุงเทพฯและใจกลางเมือง สาทร-สีลม เนื่องจากมีการพัฒนาโครงข่ายการคมนาคมที่ครอบคลุมทุกความต้องการ

และเชื่อมต่อเมืองด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงตลอดสาย เรียกได้ว่า ทำให้การเดินทางที่สะดวกอยู่แล้วยิ่งสะดวกมากกว่าเดิม นอกจากนี้ ทำเล “ราชพฤกษ์-เวสต์เกต” ยังเป็นทำเลที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ทั้งการคมนาคม ศูนย์การค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน

ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้ซื้อโดยเฉพาะกลุ่มผู้ซื้อที่เป็นคนทำงานที่ต้องการที่อยู่อาศัยแนวราบที่สามารถเชื่อมต่อไปยังกลางเมืองได้ ในขณะที่ระดับราคาบ้านพักอาศัยที่น่าสนใจในทำเลนี้ยังตอบรับกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง จึงเป็นโอกาสของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่จะเข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย

โดยเน้นการพัฒนา ที่ตอบรับการอยู่อาศัยในแบบ Next Normal ทั้งการทำงานที่บ้านได้ และนำนวัตกรรมเทคโนโลยีมาใช้ใน การอยู่อาศัยในอนาคต โดยรูปแบบของบ้านที่ได้รับความนิยม

คือ บ้านเดี่ยว ขนาดที่ดินอยู่ที่ประมาณ 60 ตร.ว. รูปแบบบ้านที่ขายดีคือ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และมีห้องอเนกประสงค์เพื่อปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย  (ที่มา: บริษัท แอล ดับเบิลยู เอส วิสดอม แอนด์ โซลูชั่นส์ จำกัด)

ล่าสุด บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความน่าอยู่ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดมามากกว่า 34 ปี ขอแนะนำโครงการ วิลล่า 168 เวสต์เกต (VILLA 168 WESTGATE)

ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ขนาด 2 ชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Personal Living Space That You Can Truly Own” โดยบ้านทุกหลังหันหน้าเข้าหาสวน ให้คุณได้สัมผัสสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อน และการใช้ชีวิตเหนือระดับเอกสิทธิ์สำหรับ 20 ครอบครัวเท่านั้น ที่พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด

หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมืองที่เต็มไปด้วยมลภาวะ และความหนาแน่นของตึกสูง รวมถึงการจราจรที่ติดขัดส่งผลให้เกิดความเครียดโดยไม่รู้ตัวซึ่งโครงการ วิลล่า 168 เวสต์เกต (VILLA 168 WESTGATE)  ออกแบบพื้นที่ มาให้มีความผสมผสานระหว่างการชีวิตกับธรรมชาติได้อย่างกลมกลืน

โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และพื้นที่ภายในบ้านแบบ Flexible Space ที่ออกแบบให้สามารถใช้งานตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครัน เน้นความเป็นสัดส่วน และยืดหยุ่นต่อการใช้งานจริงของผู้อยู่อาศัยทั้งในวันนี้และอนาคต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตร.ว.ขนาดพื้นที่ใช้สอย 183-268 ตร.ม.

ในราคาเริ่มต้น 12-15 ล้านบาท* โครงการฯ ตั้งอยู่ติดถนนกาญจนาภิเษก ใกล้ถนนบางกรวย-ไทรน้อย-ชัยพฤกษ์ ศูนย์กลางความเจริญของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกสามารถเดินทางสู่เซ็นทรัลเวสต์เกตเพียง 4.8 กิโลเมตร

สำหรับผู้ที่ใช้งานรถไฟฟ้าสามารถใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีคลองบางไผ่ได้ ระยะทาง 2.3 กิโลเมตร วิลล่า 168 เวสต์เกต (VILLA 168 WESTGATE)  มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่

Villa I: พื้นที่ใช้สอย 255 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 62 ตารางวา ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ และ 1 ห้องแม่บ้าน โดยเป็นบ้านหน้ากว้าง ด้านหลังพื้นที่จอดรถมีห้องเก็บของ และเฉลียงก่อนเข้าบ้าน

มีพื้นที่รับรองและโซนรับประทานอาหารในสไตล์ Open Plan มาพร้อมกับห้องห้องอเนกประสงค์   ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานให้เป็นห้องนอนผู้สูงอายุหรือห้องทำงานก็ได้ในอนาคต ราคาเริ่มต้น  15 ล้านบาท

Villa II: พื้นที่ใช้สอย 183 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มีที่เก็บของด้านหลังโรงจอดรถ โดยชั้นล่างเป็นพื้นที่แบบ Open Plan มีห้องนั่งเล่นและโซนรับประทานอาหารอยู่ด้วยกัน

พื้นที่ครัวแยกเป็นสัดส่วน ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างและพื้นที่รอบตัวบ้านกว้างขวางที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ราคาเริ่มต้น 12 ล้านบาท

โครงการ วิลล่า 168 เวสต์เกต (VILLA 168 WESTGATE) มาพร้อมกับ Smart Home Automation ควบคุมแสงสว่างไฟฟ้าผ่านสมาร์ทโฟนภายในบ้าน และพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบรับความต้องการของผู้อยู่อาศัยบนพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ กว่า 167.5 ตารางวา

อาทิ สวนส่วนกลาง, สนามเด็กเล่น อุ่นใจกับระบบ Smart Security เริ่มต้นตั้งแต่ประตูทางเข้าแบบ Easy Pass ด้วย Key card access พร้อมระบบการควบคุมการเข้าออกผ่านสมาร์ทโฟน และอุ่นใจตลอด 24 ชม. ด้วยการติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบโครงการ รวมทั้งการติดตั้งระบบไฟฟ้าสำหรับ EV Charger เพื่อรองรับรูปแบบชีวิตยุคใหม่ของทุกครอบครัว

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น