NEWS

บล.เกียรตินาคินภัทร คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมด้านวานิชธนกิจและตลาดทุน

บล.เกียรตินาคินภัทร คว้า รางวัลยอดเยี่ยมด้านวานิชธนกิจและตลาดทุนในประเทศไทย จาก FinanceAsia บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) โดยนายอนุวัฒน์ ร่วมสุข กรรมการผู้จัดการ ประธานสายวานิชธนกิจและตลาดทุน 

นำทีมรับ 2 รางวัลยอดเยี่ยมด้านวานิชธนกิจและตลาดทุน จากงาน FinanceAsia Awards 2023 ที่จัดขึ้นโดยนิตยสารการเงินชั้นนำของภูมิภาค FinanceAsia ได้แก่ รางวัลวานิชธนกิจยอดเยี่ยมของประเทศไทย (Best Investment Bank in Thailand) 

ซึ่งบล.ได้รับมาเป็นปีที่ 8 และรางวัลบริการธุรกิจตลาดทุนยอดเยี่ยมของประเทศไทย (Best ECM House in Thailand) ซึ่งบล.ได้รับเป็นปีที่ รางวัลดังกล่าวแสดงออกถึงศักยภาพในการให้บริการในทุกสภาพเศรษฐกิจ 

รวมถึงการดำเนินการและแก้ไขปัญหาด้วยความยืดหยุ่น ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้น ณ โรงแรมเดอะ ริตซ์-คาร์ลตัน ฮ่องกง เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

นายอนุวัฒน์ ร่วมสุข กรรมการผู้จัดการ ประธานสายวานิชธนกิจและตลาดทุน กล่าวว่า ทั้งสองรางวัลนี้นับเป็นความภาคภูมิใจของกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร เพราะได้แสดงออกถึงความพยายามขององค์กรในการดำเนินการและแก้ไขปัญหาด้วยความยืดหยุ่น

เพื่อผลักดันความสำเร็จที่จะเป็นประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าแม้ในช่วงตลาดมีความผันผวนสูง นอกจากนี้ ทั้งสองรางวัลยังเป็นกำลังใจให้กลุ่มธุรกิจฯ เดินหน้าพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้ 

และเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เติบโตได้อย่างยั่งยืนท่ามกลางกระแสของความเปลี่ยนแปลง ขอขอบพระคุณทุกโอกาสและความไว้วางใจที่มีให้กับกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทรเสมอมา  

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น