ไม่มีหมวดหมู่

ผู้ถือหน่วยกองทรัสต์ WHART ไฟเขียวเพิ่มทุนครั้งที่ 8

ผู้ถือหน่วยกองทรัสต์ WHART ไฟเขียวเพิ่มทุนครั้งที่ 8 จ่อลงทุนทรัพย์สินเพิ่มเติมครั้งที่ 9 มูลค่าไม่เกิน 3,616 ล้านบาท

บรรยายภาพ :  นางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานกรรมการ (กลาง) นายอนุวัฒน์ จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมด้วยคณะกรรมการ บริษัท ดับบลิวเอชเอ เรียล เอสเตท แมเนจเม้นท์ จำกัด (WHAREM)

ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าดับบลิวเอชเอ พรีเมี่ยม โกรท (WHART) ร่วมประชุมวิสามัญผู้ถือหน่วยทรัสต์ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-AGM) ณ อาคารดับบลิวเอชเอ ทาวเวอร์ โดยผู้ถือหน่วยกองทรัสต์ WHART

มีมติอนุมัติให้กองทรัสต์ WHART ออกหน่วยเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 280 ล้านหน่วย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของเงินลงทุนในทรัพย์สินที่กองทรัสต์ WHART จะลงทุนเพิ่มเติมครั้งที่ 9 โดยจะเข้าลงทุนในทรัพย์สินประเภทคลังสินค้าจากกลุ่มดับบลิวเอชเอ จำนวน 3 โครงการ

มูลค่าไม่เกิน 3,567 ล้านบาท และเข้าลงทุนในทรัพย์สินประเภทพื้นที่เก็บของให้เช่า (Self Storage) จำนวน 1 โครงการ มูลค่าไม่เกิน 49 ล้านบาท รวมเป็นการลงทุนเพิ่มทั้งหมดไม่เกิน 3,616 ล้านบาท โดยกองทรัสต์ WHART ยื่นไฟลิ่งในการเพิ่มทุน ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น