เมืองไทยสไมล์คลับ
INSURANCE

เมืองไทยประกันชีวิต จัดกิจกรรมสุด Exclusive ให้สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ

เมืองไทยประกันชีวิต สนับสนุนการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก จัดกิจกรรม Muang Thai Smile Exclusive Health : Personalized Vitamin Check Up แก่สมาชิก เมืองไทยสไมล์คลับ

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2566 นี้ ถือเป็นปีสำคัญของเมืองไทยประกันชีวิต ในการอยู่เคียงข้างสร้างรอยยิ้มแก่คนไทยครบ 72 ปี และได้ตั้งเป้าหมายเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง

ผ่านกลยุทธ์ “Happiness Reinvented” เพราะความสุขคือทุกอย่าง…ร่วมสร้างความสุขสไตล์คุณไปกับเมืองไทยประกันชีวิต พร้อมเป็นคู่คิดด้านชีวิตและสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ (No.1 Most Trusted Life & Health Partner)

ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรม ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกบทบาทของชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ เพื่อสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุก ๆ คน ผ่านกิจกรรมเมืองไทยสไมล์คลับ

 เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงมีเป้าหมายในการเดินหน้าสร้างความสัมพันธ์ ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้จัดกิจกรรมเพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับสุด Exclusive แก่สมาชิก เมืองไทยสไมล์คลับ ผ่านกิจกรรม Muang Thai Smile Exclusive Health : Personalized Vitamin Check Up บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic)

ที่ให้สมาชิกฯ ได้รับการดูแล และรับคำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพทั้งภายในและภายนอก ด้วยการตรวจโปรแกรม BWC Antioxidants ซึ่งเป็นการตรวจวิเคราะห์ปริมาณวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ 10 ชนิด

พร้อมทั้งรับคำแนะนำด้านโภชนาการที่ถูกหลักเหมาะสมกับเพศและวัย จากทีมนักโภชนาการอาหาร รวมถึงบริการตรวจวิเคราะห์สภาพผิวหน้า (BWC Skin Analysis) เพื่อให้ทราบถึงปัญหาที่แท้จริงของผิว ทั้งผิวชั้นบนและผิวชั้นที่ลึกลงไปด้วยกล้องที่มีความละเอียดสูงในการช่วยประเมินการเกิดปัญหาผิวต่างๆ ได้

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิงพิชชาพร ธนาพงศธร ผู้ช่วยผู้อำนวยการบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก และผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บรรยายให้ความรู้แก่สมาชิกฯ เรื่อง INSPIRE WELLNESS : REBOOT YOUR HEALTH & REVERSE AGING 

สำหรับสมาชิกฯ ที่พลาดการเข้าร่วมกิจกรรม Muang Thai Smile Exclusive Health : Personalized Vitamin Check Up ในครั้งนี้ สามารถรับสิทธิ์พิเศษดังกล่าวได้ด้วยการแลกคะแนนสะสม 2,400 Smile Points เพื่อแลกรับโปรแกรม BWC Antioxidants ตรวจวัดระดับวิตามินและแร่ธาตุในร่างกายได้ ซึ่งสามารถใช้สิทธิ์แลกคะแนนสะสมได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน  MTL Click 

ทั้งนี้ สมาชิกฯ สามารถนัดหมายวันที่สะดวกเข้ารับบริการด้วยตนเองได้ที่บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic) นอกจากนี้ สมาชิกฯ ระดับ The Ultimate สามารถแสดงบัตรสมาชิกฯ ในรูปแบบ Digital Card บนแอปพลิเคชัน MTL Click ที่เคาน์เตอร์ชั้น 2 

เพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการห้องรับรอง Lounge ชั้น 2 ที่บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก (BDMS Wellness Clinic) พร้อมรับบริการเครื่องดื่มรับรอง สำหรับสมาชิกฯ และผู้ติดตาม ท่าน โดยสำรองสิทธิ์ล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการอย่างน้อย 1 วันทำการ โทร 02-8269999

 “ทุกประสบการณ์แห่งการดูแล การสร้างสรรค์กิจกรรม สิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ที่ตอบรับกับ Lifestyle ของลูกค้าและสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ในการสร้างความสุขและรอยยิ้ม ที่ทุกท่านสามารถเข้าร่วมได้ตลอดทั้งปี 2566 

โดยการรับสิทธิพิเศษฟรี ส่วนลดร้านค้า และการแลกคะแนนสะสม Smile Point เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความรู้สึกคุ้มค่ามากกว่าแค่คุ้มครอง ผ่านสิทธิประโยชน์ และกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุก Gen ตอบรับทุก Lifestyle ยกระดับการใช้ชีวิตของคุณสู่ Digital Lifestyle

โดยลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถติดตามกิจกรรมรวมถึงสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่มีให้เลือกหลากหลายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งด้านสุขภาพ ท่องเที่ยว ช็อปปิ้ง ส่วนลดร้านอาหาร สปา โรงแรมระดับ ดาว และอีกมากมาย

ได้ที่ MTL Click Application ซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ  Android หรือเว็บไซต์ www.muangthai.co.th ตลอดจนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1766 กด เมืองไทยประกันชีวิต หรือศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ” นายสาระกล่าว

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น