LIFESTYLE

MASTER เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุนหลังเปิด 10 ห้องผ่าตัดใหม่

MASTER เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุนเยี่ยมชมกิจการหลังเปิด 10 ห้องผ่าตัดใหม่
นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER

โรงพยาบาลด้านศัลยกรรมเสริมความงามภายใต้ชื่อ “โรงพยาบาลมาสเตอร์พีชMasterpiece Hospital” และทีมงาน MASTER ให้การต้อนรับนักลงทุนเข้าเยี่ยมชมกิจการ โดยเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้ซักถามถึงผลการดำเนินงาน และแผนนำเงินที่ได้จาก IPO มาใช้ตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

พร้อมกับได้เยี่ยมชมห้องผ่าตัดใหม่ (Operating Room : OR) จำนวน 10 ห้อง ที่เริ่มเปิดให้บริการในเดือนมิถุนายนนี้ รวมเป็นห้องผ่าตัดทั้งสิ้น 17 ห้อง เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าด้านศัลยกรรมที่มีแนวโน้มเติบโตสูง รวมทั้งการเพิ่มเตียงผ่าตัด, เตียงผู้ป่วย, เตียงพักฟื้น

และการจัดซื้อเครื่องมืออุปกรณ์การแพทย์สำหรับการศัลยกรรม นอกจากนี้ยังพาไปชมศูนย์ศัลยกรรมตา และศูนย์สุขภาพเพศชายที่กำลังจะเปิดใหม่และพร้อมให้บริการในไตรมาส 3 นี้ เป็นตัวผลักดันส่งเสริมให้ MASTER เติบโตอย่างยั่งยืน

และสนับสนุนให้มีรายได้ปีนี้เติบโต 40% ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ถนนสุโขทัย แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา
ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น