NEWS

OTO ส่งตัวแทนยื่นหนังสือร้องตลาดฯ-ก.ล.ต

OTO ส่งตัวแทนยื่นหนังสือร้องตลาดฯ-ก.ล.ต.สอบปมหุ้นร่วง หลังสร้างความเสียหายนักลงทุน-กระทบความเชื่อมั่นบริษัทฯ บมจ.วันทูวัน คอนแทคส์ หรือ OTO ส่งตัวแทนยื่นหนังสือร้องตลาดหลักทรัพย์ฯ และสำนักงาน ก.ล.ต. ร้องช่วยสอบปมราคาหุ้นร่วงติดฟลอร์ ระบุทำให้นักลงทุนเสียหาย ทั้งยังทำลายความเชื่อมั่นบริษัทฯ

นายคณาวุฒิ วรรทนชีรัช ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) (OTO) เปิดเผยว่า ในวันที่ 19 มิถุนายน 2566 ได้มีการทำหนังสือถึงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

เพื่อขอให้ตรวจสอบสาเหตุการเปลี่ยนแปลงราคาหลักทรัพย์ของบริษัท เนื่องด้วยระหว่างวันที่ 12 – 16 มิถุนายน 2566 ราคาหลักทรัพย์ของบริษัทฯ เกิดการปรับตัวลดลงของอย่างมีนัยสำคัญซึ่งทำให้ผู้ลงทุน

และผู้ที่เกี่ยวข้องมีความกังวลกับเหตุการณ์ดังกล่าว รวมถึงทำให้เกิดการคาดเดาถึงสาเหตุที่ราคาหลักทรัพย์ของบริษัทมีการปรับตัวอย่างมีนัยสำคัญในช่วงระยะเวลาอันสั้นที่ผ่านมาที่อาจสร้างความเสียหาย และบั่นทอนความน่าเชื่อถือของบริษัท

 ในการนี้ เพื่อเป็นการป้องกันข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง และข่าวสารที่สื่อสารไปยังผู้ถือหุ้น นักลงทุน และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย และเพื่อตรวจสอบความผิดปกติของการซื้อขายหุ้นของบริษัท รวมถึงการสืบหาข้อเท็จจริง

และสาเหตุของสถานการณ์ที่เกิดขึ้นบริษัทฯ จึงมีความประสงค์ขอความอนุคราะห์จากตลาดหลักทรัพย์ฯ ในการสนับสนุนในการตรวจสอบรายละเอียดธุรกรรมการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ ระหว่างวันที่ 12 – 16 มิถุนายน 2566 ดังกล่าว

พร้อมกันนี้ยังได้ทำหนังสือแจ้งการตรวจสอบสาเหตุการเปลี่ยนแปลงราคาหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ไปยังสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ด้วย โดยระบุว่าบริษัทฯ ได้ส่งหนังสือขอความอนุเคราะห์ไปยังตลาดหลักทรัพย์ฯ เพื่อตรวจสอบความผิดปกติของการซื้อขายหลักทรัพย์ในช่วงระยะเวลา ระหว่างวันที่ 12 – 16 มิถุนายน 2566 แล้ว

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น