FINANCE

“KKP BIZ” แอปใหม่จาก ธนาคารเกียรตินาคินภัทร

“KKP BIZ” แอปใหม่จากธนาคารเกียรตินาคินภัทร ตัวช่วยเรื่องการเงินเพื่อทุกธุรกิจ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เดินหน้าพัฒนาบริการดิจิทัลไม่หยุด เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ KKP BIZ 

มุ่งตอบโจทย์ลูกค้าธุรกิจทุกขนาดกิจการ ในการดูแลบริหารเงินอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ สามารถทำธุรกรรมบนมือถือได้จากทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยตามมาตรฐานของธนาคารแห่งประเทศไทย ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและศักยภาพการเติบโตของธุรกิจ

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ประธานสายเทคโนโลยีสารสนเทศ และประธานสาย Customer & Digital ธนาคารเกียรตินาคินภัทร กล่าวว่า KKP BIZ เป็นโมบายแอปพลิเคชันที่พัฒนาต่อยอดมาจาก KKP BIZ e-Banking บริการบนบราวเซอร์

สำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจของธนาคารเกียรตินาคินภัทร เพื่อให้ทำธุรกรรมได้อย่างสะดวก และคล่องตัว โดยบริการทั้งบนแอปและบราวเซอร์มีการเชื่อมโยงข้อมูล ทำให้ลูกค้าสามารถเชื่อมโยงทุกอย่างได้ภายใต้บัญชีเดียวกัน อีกทั้งมีความปลอดภัยในการใช้งานระดับสถาบันการเงินชั้นนำตามมาตรฐานของธนาคารแห่งประเทศไทย

 ด้วยระบบ Firewall ป้องกันการโจรกรรมข้อมูล และการใส่รหัสผ่านหรือ PIN 6 หลัก ยิ่งไปกว่านั้น KKP BIZ มีระบบป้องกันการถูกควบคุมหน้าจอและบันทึกหน้าจอ รวมถึงการหยุดการทำธุรกรรมโดยอัตโนมัติพร้อมแจ้งเตือนเพื่อป้องกันมิจฉาชีพขโมยข้อมูล กรณีมีการเผลอไปติดตั้งแอปพลิเคชันแฝงมัลแวร์(แอปดูดเงิน) ด้วย

ในยุคนี้ ทุกคนต่างมองหาบริการดิจิทัล สำหรับ KKP BIZ ไม่เพียงแต่เป็นบริการที่ทำให้การบริหารระบบการเงินคล่องตัวและสะดวกขึ้น สิ่งสำคัญคือความปลอดภัย เชื่อถือได้ ตามมาตรฐานขั้นสูงสุด

โดยธนาคารหวังว่า KKP BIZ จะช่วยสร้างประสบการณ์ทางการเงินที่ดี ตลอดจนช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและศักยภาพธุรกิจของลูกค้าให้เติบโตได้อย่างมั่นคง ด้วยระบบการบริหารเงินที่ได้มาตรฐานระดับมืออาชีพของธนาคารเกียรตินาคินภัทร นายปัญญา กล่าว

สำหรับแอปพลิเคชัน KKP BIZ ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมหรืออนุมัติรายการต่างๆ บนโทรศัพท์มือถือทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอยได้ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยู่ที่ทำงาน ที่บ้าน หรืออยู่ต่างประเทศ เช่น  

การเรียกดูข้อมูลทางการเงินแบบเรียลไทม์ การจ่ายเงินเดือนพนักงาน การโอนเงินให้ซัพพลายเออร์ การชำระค่าสินค้าและบริการ ตลอดจนชำระภาษี โดยในช่วงแรกของการเปิดตัว แอปพลิเคชัน KKP BIZ มาพร้อม ฟีเจอร์หลัก ได้แก่

Approve (รายการอนุมัติ) เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้อนุมัติการทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา 

Pay Bill (ชำระบิล) ลูกค้าธุรกิจสามารถชำระเงินค่าสินค้าและบริการได้ ทั้ง Biller ภายในธนาคารเกียรตินาคินภัทร     หรือชำระให้กับ Biller อื่นๆ และสามารถสร้างรายการชำระบิลไว้เป็นรายการโปรดเพื่อความสะดวกในการชำระครั้งต่อๆไป

Transfer (โอนเงิน) ลูกค้าธุรกิจสามารถโอนเงินระหว่างบัญชีภายในธนาคาร หรือโอนเงินไปยังบัญชีต่างธนาคารทั้งแบบระบุเลขที่บัญชี พร้อมเพย์ หรือรายการโปรดที่สร้างไว้ การโอนเงินสามารถทำได้ทีละรายการหรือโอนเงินหลายรายการในคราวเดียว

Transaction History (ประวัติการทำรายการ) ลูกค้าธุรกิจสามารถเรียกดูข้อมูลธุรกรรมย้อนหลังได้ถึง 180 วัน

ยักษ์ลงทุน

 

 

ใส่ความเห็น