INSURANCE

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เผยโฉม 20 สุดยอดเยาวชนไทย

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต เผยโฉม 20 สุดยอดเยาวชนไทย จากกว่า 1,600 เยาวชนชาย-หญิงที่เข้าร่วมโครงการ  “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” ปีที่ 3  

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรม “KTAXA Know You Can Football Youth (U15) Academy” สนามสุดท้าย ภาคกลาง ณ สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

โดยมีเยาวชนชาย และหญิงเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 500 คน เพื่อคัดเลือกสุดยอดเยาวชนไทยที่มีทักษะในกีฬาฟุตบอล พร้อมรับทุนการศึกษา และอุปกรณ์กีฬา รวมกว่า 260,000 บาท

ทั้งนี้ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคล และภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต (แถวที่ 2 คนที่ 6 จากซ้าย)

เป็นประธานในงาน และกล่าวแสดงความยินดีกับเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกทั้งสิ้น 20 คน จากเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการกว่า 1,600 คน จาก 4 สนาม 4 ภูมิภาค ทั่วประเทศไทย เพื่อรับทุนการศึกษาคนละ 5,000 บาท และอุปกรณ์กีฬาคนละ 8,000 บาท

โครงการ “KTAXA Know You Can Football Youth (U-15) Academy ปีที่ 3” ที่บริษัทฯ ได้จัดขึ้นจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับทักษะนักฟุตบอลเยาวชนของไทยสู่มาตรฐานระดับโลก และสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย

อีกทั้งยังสอดคล้องกับการเป็นพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และร่วมสร้างพลังกายพลังใจ ความเชื่อมั่นในตนเองว่าทุกคนทำได้ “Know You Can” บริษัทฯ พร้อมที่จะสนับสนุน อยู่เคียงข้างความเชื่อมั่นของเยาวชนไทย และมอบโอกาสในการพัฒนาทักษะฟุตบอล เพื่อให้สามารถก้าวเดินตามความฝันได้สำเร็จ

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น