SPECIAL

‘บมจ.ปิ่นทอง อินดัสเตรียล ปาร์ค’ หรือ PIN แจ้งเตือนประชาชน

‘บมจ.ปิ่นทอง อินดัสเตรียล ปาร์ค’ หรือ PIN แจ้งเตือนประชาชน อย่าลงเชื่อมิจฉาชีพปลอมแปลงเพจเฟซบุ๊ก หลอกเปิดพอร์ตเพื่อลงทุนหุ้น  

บมจ.ปิ่นทอง อินดัสเตรียล ปาร์ค หรือ PIN แจ้งเตือนประชาชนและนักลงทุน อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพปลอมแปลงเพจเฟซบุ๊ก หลอกเปิดพอร์ตเพื่อลงทุนในหุ้น ย้ำชัดบริษัทไม่มีนโยบายเชิญชวนลงทุนที่ได้รับผลตอบแทนสูงเกินจริง

พร้อมเตรียมแจ้งความดำเนินคดีแก่ผู้ปลอมแปลงอย่างเด็ดขาด นายพีระ ปัทมวรกุลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปิ่นทอง อินดัสเตรียล ปาร์ค จำกัด (มหาชน) หรือ PIN เปิดเผยว่า ขณะนี้มีกลุ่มมิจฉาชีพได้ทำการปลอมแปลงเพจเฟซบุ๊กของบริษัทฯ และทำการชักชวนประชาชนและนักลงทุนเพื่อเปิดพอร์ตหุ้นและเข้าลงทุนในหลักทรัพย์ PIN

โดยการันตีกำไรสูงเกินความจริง ซึ่งบริษัทฯ เกรงว่าประชาชนหรือนักลงทุนจะหลงเชื่อและตกเป็นเหยื่อแก๊งมิจฉาชีพ จึงได้แจ้งเตือนให้ได้รับทราบว่าบริษัทฯ ไม่ได้เกี่ยวข้องและไม่มีนโยบายชักชวนการลงทุนในลักษณะดังกล่าวแต่อย่างใด

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมดำเนินการแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบผู้อยู่เบื้องหลังการปลอมแปลงเพจเฟซบุ๊ก ทำให้ประชาชนหรือนักลงทุนเข้าใจผิด ซึ่งสร้างความเสียหายให้แก่ภาพลักษณ์ของบริษัทฯ

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น