LIFESTYLE

PRAPAT ร่วมโชว์ CLEANING HYGIENE SOLUTIONS

PRAPAT ร่วมโชว์ CLEANING HYGIENE SOLUTIONS สำหรับภาคอุตสาหกรรมงาน PROPAK ASIA 2023 PRAPAT ร่วมโชว์นวัตกรรม CLEANING HYGIENE SOLUTIONS 

สำหรับภาคอุตสาหกรรม ในงานแสดงสินค้า PROPAK ASIA 2023 วันที่ 14 – 17 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เปิดเวทีการค้าและเจรจาธุรกิจจากทั่วโลก

นายวีระพงค์ ลือสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT  เปิดเผย ว่า งานโพรแพ็ค เอเชีย 2023 (PROPAK  ASIA 2023) งานแสดงสินค้าและนวัตกรรมในกระบวนการผลิต แปรรูป และบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 30  ที่เตรียมจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14 – 17  มิถุนายน  2566

ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) และบริษัทย่อย ได้ร่วมตอกย้ำถึงความเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดเทคโนโลยีทำความสะอาดในกลุ่มอุตสาหกรรมการบริการและอาหารในภูมิภาคเอเชียตะวันออกฉียงใต้  ด้วยการวิจัยและพัฒนาโซลูชันการทำความสะอาดที่ถูกสุขลักษณะ โดย  PRAPAT

จะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อคุณภาพสูง มาตรฐานระดับสากล รวมถึงเครื่องจักร อุปกรณ์ และเทคโนโลยีการทำความสะอาดประสิทธิภาพสูงหลากหลายรูปแบบ สำหรับโรงงานและในภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อทุกประเภท

พร้อมเครื่องจักรและอุปกรณ์ทำความสะอาดแบบต่าง ๆ  เช่น  รถทำความสะอาด  เครื่องขัดพื้น เครื่องดูดฝุ่น และเครื่องฉีดน้ำ   ที่ใช้งานควบคู่กับน้ำยาทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ  โดยมีไฮไลท์  คือ เครื่องขัดพื้นดูดน้ำกลับอัตโนมัติ  แบตเตอรี่-ไร้สาย NILCO INDIGO 450B  เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมัน

ผู้ช่วยทำความสะอาดคราบฝังแน่นบนพื้นให้สะอาดหมดจดอย่างง่ายดายในขั้นตอนเดียว  และมีประสิทธิภาพสูงด้วยเครื่องออโต้สคับ ขนาดแปรง 20 นิ้ว สามารถทำความสะอาดพื้นที่ได้  2,000   ตารางเมตร/ชั่วโมง  ทำงานได้รวดเร็ว ประหยัดเวลาและช่วยลดต้นทุน

นอกจากนี้  บริษัท แคลวาทิส-เอเชีย แปซิฟิค จำกัด หรือ  CVT  ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ PRAPAT เตรียมนำผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วยโฟม ภายในโรงงานอุตสาหกรรมผลิตอาหารและเครื่องดื่ม

โรงงานนมและผลิตภัณฑ์จากนม โรงงานแปรรูปไก่ ตลอดจนอุปกรณ์ควบคุมและจ่ายน้ำยาเคมีรูปแบบต่าง ๆ ไปร่วมจัดแสดงโชว์ ภายในงาน PROPAK ASIA 2023 ณ บูธ E31 ฮอลล์ 98  ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ขณะที่ นางไพริน ตรีลักษณวิลัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอลไลส์ อินเตอร์เทรด จำกัด หรือ  AL  ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ PRAPAT กล่าวว่า ในฐานะที่  AL  เป็นผู้เชี่ยวชาญในระบบงานซักรีดและทำความสะอาดมามากกว่า  23    ปี     และทำธุรกิจทำความสะอาดด้านซักรีดในโรงพยาบาล  ทั้งภาครัฐและเอกชน โรงซัก

ตลอดจนโรงงานอุตสาหกรรม พร้อมจำหน่ายน้ำยาซักรีด อุปกรณ์ทำความสะอาด และ Heat Pump เครื่องทำน้ำร้อนประสิทธิภาพสูงและประหยัดพลังงาน สำหรับภาคอุตสาหกรรมและบริการ   กล่าวว่า ผู้ประกอบการ Start-up , บริษัทขนาดเล็ก ขนาดกลาง และบริษัทใหญ่ ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ที่เข้ามาชมบูธ บริษัทพีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) และบริษัทย่อย ภายในงาน  PROPAK ASIA 2023 นอกจากจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านทำความสะอาดและฆ่าเชื้อแบบครบวงจรและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้ว

ยังสามารถขอรับบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อที่เหมาะสมในแต่ละอุตสาหกรรม จากทีมผู้เชี่ยวชาญของ PRAPAT และบริษัทย่อย ในฐานะที่ PRAPAT เป็นผู้นำเทคโนโลยี  Cleaning Hygiene Solutions ของประเทศไทย ด้วย

”บริษัทให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ในการสร้างการเติบโตทางธุรกิจ ควบคู่ไปกับการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งงาน PROPAK ASIA 2023 เป็นงานแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

ที่ PRAPAT ได้นำเสนอเทคโนโลยีทำความสะอาด Cleaning Hygiene Solutions สำหรับโรงงานและภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ แบบครบวงจร นับเป็นการเปิดเวทีขยายตลาดและสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อพัฒนาศักยภาพทางการแข่งขันและสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจในอนาคต” นายวีระพงค์ กล่าว

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น