LIFESTYLE

นิทรรศการภาพถ่าย “Happiness is Here and Now”

“แอสเซทไวส์” ชวนสัมผัสภาพแห่งความสุขที่แท้จริงในมุมมองใหม่ กับนิทรรศการภาพถ่าย “Happiness is Here and Now” Photo Exhibition by AssetWise วันนี้ ถึง 11 มิถุนายนศกนี้ ณ Metro Art MRT สถานีพหลโยธิน แอสเซทไวส์ ร่วมกับ สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์

และ Colorful Bangkok 2022 จัดนิทรรศการ “Happiness is Here and Now” Photo Exhibition by AssetWise ซึ่งเป็นการจัดแสดงภาพถ่ายจากโครงการประกวดภาพถ่าย “ASSETWISE PHOTO CONTEST 2022”

เพื่อนำเสนอมุมมองแห่งความสุขและทัศนียภาพของกรุงเทพฯ ผ่านภาพถ่ายผู้คน วิถีชีวิต เมือง และวัฒนธรรม ให้ผู้สนใจได้สัมผัสกับความสุขที่แท้จริง และมุมมองที่แปลกใหม่ในการดำเนินชีวิตรอให้ทุกคนได้รู้จัก ณ Metro Art MRT สถานีพหลโยธิน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 11 มิถุนายน ศกนี้ นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์
จำกัด (มหาชน)

บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า ปัจจุบันงานศิลปะต่าง ๆ เริ่มกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ทุกคนสามารถเข้าถึงผลงานศิลปะต่าง ๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา และหลายหน่วยงานยังเปิดพื้นที่แหล่งศิลปะมากขึ้นเพื่อให้ประชาชนได้เข้าถึงมากที่สุด

โดยแอสเซทไวส์ ซึ่งมีความตั้งใจที่อยากจะส่งต่อความสุขผ่านกิจกรรมต่าง ๆ นอกจากการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยคุณภาพ ที่ถือเป็นพันธกิจหลักของบริษัทฯ โดยเรามองว่าการถ่ายภาพนั้น ถือเป็นหนึ่งกิจกรรมที่สามารถสร้างสรรค์ความสุขได้ในทุกเพศทุกวัย

เพราะภาพถ่ายแต่ละภาพนั้นยังสามารถสะท้อนรายละเอียดของการใช้ชีวิต และความรู้สึกให้กับผู้ที่มาชม พร้อมสื่อสารความสุขในอีกรูปแบบได้อย่างน่าสนใจ

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น