เอไอเอ แชมป์เปี้ยนชิพ 2023
INSURANCE

เอไอเอ ฉลองชัย ทีมฟุตบอลไทยคว้าแชมป์ AIA Championship 2023

เอไอเอ ประเทศไทย นำทัพนักเตะลัดฟ้าคว้าชัยชนะรอบชิงชนะเลิศในรายการ เอไอเอ แชมป์เปี้ยนชิพ 2023’ ( AIA Championship 2023 ) ณ สนามฝึกซ้อม สโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจัดแข่งเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา

โดยสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ทั้งประเภททีมฟุตบอลชาย ได้แก่ ทีม Forward United ซึ่งเป็นการฟอร์มทีมพลังตัวแทนเอไอเอ ประเทศไทย และสามารถคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ มาครองได้สำเร็จ พร้อมรางวัล Man of the Match

ด้านทีมฟุตบอลหญิง ได้แก่ ทีมสมาคมฟุตบอลจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นการฟอร์มทีมจากพันธมิตรของเอไอเอ โดยสามารถคว้าชัยระดับนานาชาติได้เป็นครั้งแรก พร้อมรางวัล Women of the Match

อีกทั้งยังทำลายสถิติในการทำประตูได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ รวมทั้งสิ้นถึง 29 ลูก ถือเป็นการ Break the Record ยิงประตูได้สูงสุด ลูกต่อ เกม

โดยความสำเร็จในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความแข็งแรง ความมุมานะ และความสามัคคีของทัพนักฟุตบอลไทย ซึ่งเอไอเอ พร้อมสนับสนุนทุกโอกาส เพื่อให้เหล่านักเตะได้พัฒนาศักยภาพ และความสามารถด้านกีฬาในระดับโลกต่อไป

ทั้งนี้ เอไอเอ แชมป์เปี้ยนชิพ 2023’ (AIA Championship 2023) เป็นการแข่งขันฟุตบอลระดับภูมิภาคที่จัดในกลุ่มบริษัทเอไอเอ โดยมีทีมฟุตบอลจากประเทศสิงคโปร์ ฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลี เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขัน

เพื่อมุ่งสร้างแรงบันดาลใจในการเริ่มต้นดูแลสุขภาพ พร้อมส่งเสริมสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดี ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเอไอเอ “Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น