FUND

บลน.เวลธ์ คอนเซปท์ โตเร็วติดสปีด 5 เดือน กวาด AUM เข้าพอร์ต 2,000 ลบ.

‘บริษัท หลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุน (บลน.) เวลธ์ คอนเซปท์’ มาแรงแซงโค้ง โชว์ฝีมือ 5 เดือน AUM วิ่งฉิวถึง 2,000 ล้านบาท คาดสิ้นปีแตะระดับ 3 พันล้านได้แน่

โดยบริษัทเริ่มเปิดให้บริการเมื่อธันวาคม 2565 โชว์ผลงาน มูลค่าสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร AUM เกือบ 2,000 ล้านบาท พร้อมจำนวนลูกค้ามากกว่า 450 ราย

ชูจุดเด่น 1.เจ้าหน้าที่แนะนำการลงทุนมากประสบการณ์กว่า 40 ท่านมาให้บริการมืออาชีพ 2.เลือกใช้ระบบ Fund Connext / Streaming Fund+ / และ ระบบ E-open ซึ่งเป็นระบบของทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมกองทุนรวม ดังนั้นจึงมีประสิทธิภาพสูง โปร่งใส และสะดวกรวดเร็วในการโอนพอร์ต

โดย นายเจษฎา ยงพิทยาพงศ์ กรรมการและผู้จัดการ บลน.เวลธ์ คอนเซปท์ เปิดเผยว่า บริษัทเริ่มเปิดดำเนินงานมาตั้งแต่วันที่ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา มีการเติบโตที่รวดเร็วอย่างก้าวกระโดด

โดยมีมูลค่าสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร (AUM) เกือบ 2,000 ล้านบาท และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 3,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 2566 ขณะที่ปี 2567 จะเติบโตเป็น 5,000  ล้านบาท

ปัจจุบันมีฐานลูกค้ามากกว่า 450 ราย ส่วนใหญ่เป็นลูกค้ารายใหญ่ (high net worth) คาดว่าถึงสิ้นปี 2567 จะมีลูกค้ามากกว่า 700 ราย

สำหรับจุดเด่นของบริษัทที่ดึงดูดลูกค้าให้เข้าใช้บริการอย่างต่อเนื่อง คือการดูแลและให้บริการอย่างใกล้ชิดจากเจ้าหน้าที่แนะนำการลงทุนมากประสบการณ์ นอกจากนี้ยังมีการให้บริการทางออนไลน์ที่ www.wealthconcept.co.th และ Streaming fund+  application

“บริษัทมีจุดเด่นที่มีเจ้าหน้าที่แนะนำการลงทุนที่มากประสบการณ์ ค่อยแนะนำการลงทุนและบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด เปรียบเสมือนการเป็นเลขานุการส่วนตัว โดยเจ้าหน้าส่วนใหญ่มาจากธนาคารพาณิชย์ ที่มีประสบการณ์ค่อนข้างสูง และมีความเข้าใจในกฎเกณฑ์ของหน่วยงานภาครัฐ อาทิ กลต. จึงเป็นปัจจัยทำให้ AUM ของบริษัทเติบโตอย่างก้าวกระโดด “นายเจษฎากล่าว

ปัจจุบันบริษัทมีผู้ถือหุ้นใหญ่ ประกอบด้วย นาย เอก อาหุนัย  (ลูกชายคุณสมโภชน์ อาหุนัย) ถือหุ้นสัดส่วน 22.86% เท่ากับ น.ส.ณัฏฐญาดา บูรณอรรถชัย และนาย ธำมรงค์ ยงพิทยาพงศ์ ถือ 14.29%

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น