NEWS

PROS ลงนามสัญญา KMCE รุกธุรกิจติดตั้งระบบ EV Charger

PROS ลงนามสัญญา กับ KMCE รุกธุรกิจติดตั้งระบบ EV Charger

นายพงศ์พล รัตนแสงสรวง (ขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรอสเพอร์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ PROS ร่วม ลงนามสัญญา และลงนามความร่วมมือ (MOU) กับ นายวิรัช โชคเฉลิมวัฒน์ (ซ้าย) บริษัท กิจมีชัย อีเล็คทริค จำกัด (KMCE) เจ้าของนวัตกรรมระบบจัดการไฟฟ้าอัจฉริยะ “KIT-WISe” เรื่อง ความร่วมมือทางธุรกิจการติดตั้งระบบ EV Charger

โดย PROS และ KMCE เชื่อมั่นว่าระบบนี้จะตอบคำถามผู้อยู่อาศัยในคอนโดว่าซื้อรถ EV แล้วจะไปชาร์จที่ไหน และจะทำให้นิติบุคคลมีคำตอบสำหรับลูกบ้านในคอนโดว่า จะจัดจุดชาร์จรถไฟฟ้าให้ลูกบ้านได้อย่างไร ในงบประมาณที่จำกัดและเป็นธรรมกับลูกบ้านที่ไม่ใช้รถ EV อีกด้วย

โดยประเดิม ลงนามสัญญา โครงการแรก ในการเข้าดำเนินการติดตั้งระบบ EV Charger ให้กับคอนโดมาร์ค สุขุมวิท (Marque Sukhumvit) ซึ่งมี KIT-WISe เป็นแกนหลักในการบริหารพลังงานไฟฟ้าแบบเบ็ดเสร็จ แก้ไข Pain point คอนโดที่มีแหล่งจ่ายไฟจำกัด และต้องการความปลอดภัยสูงสุด สามารถให้บริการจุดชาร์จตามช่องจอดเพิ่มขึ้นได้ถึง 2-4 เท่า

รองรับกระแสรถไฟฟ้าที่กำลังมาแรง และความร่วมมือในโครงการอื่นๆ ที่จะมีตามมาอย่างต่อเนื่อง ณ บริษัท พรอสเพอร์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) สำนักงานสาขาที่ 1 และคลังสินค้า แขวงคลองสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

ใส่ความเห็น