PROPERTY

“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม”จัดหนักโปรลดเกินคุ้ม ลดสูงสุด 5 ล้านบาท

“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม” เสิรฟ์โปรโมชั่นสวนกระแสค่าไฟพุ่งกับ “Super Save จองด่วน!!…มาตรการลดเกินคุ้ม”มอบแพคเกจ Solar Rooftop สูงสุด 4.5 แสนบาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 5 ล้านบาท

“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม” จัดโปรโมชั่นเด็ดเอาใจลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮมคุณภาพ ทั้งโครงการใหม่และโครงการพร้อมอยู่ กับ “Super Save จองด่วน!!…มาตรการลดเกินคุ้ม”

พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 5,000,000 บาท* และพิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่จองบ้านในวันที่ 20 – 21 พ.ค.นี้ รับเลย ! SOLAR ROOF PACKAGE มูลค่าสูงสุด 450,000 บาท* และจัดหนักต่อด้วย 5 มาตรการ Super Save โดยเฉพาะค่าไฟที่แพงขึ้น แต่เราลดให้ เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า

บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด หรือ FPH เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเป็นการลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า กับ “Super Save จองด่วน!!…. มาตรการลดเกินคุ้ม” สำหรับลูกค้าที่สนใจจองโครงการบ้านหรู และบ้านเดี่ยว ทั้งโครงการพร้อมอยู่และโครงการใหม่ หลากหลายแบรนด์

โดยมอบสิทธิพิเศษกับส่วนลดสูงสุดถึง 5,000,000 บาท* และเพื่อลดการใช้พลังงานอย่างยั่งยืนด้วยพลังงานสะอาด ยังมอบความพิเศษเพิ่มเติมกับแพคเกจ SOLAR  ROOF มูลค่าสูงสุด 450,000 บาท* เพียงจองในวันที่ 20 – 21 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น

โดยโครงการบ้านที่เข้าร่วม หลากหลายแบรนด์ และทำเล รวม 36 โครงการ ไม่ว่าจะเป็น   แกรนดิโอ, โกลเด้น นีโอ, เพรสทีจ, เดอะแกรนด์, เดอะแกรนด์ ลักซ์, นีโอ โฮม และโกลเด้น วิลเลจในราคาเริ่มต้น 5 – 50 ล้านบาท เป็นต้น

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้อัดความแรงโปรโมชั่นทาวน์โฮมต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องค่าไฟที่แพงขึ้นกับ “Super Save” ที่มาพร้อมกับ 5 มาตรการ ที่ลดเกินคุ้มทุกค่าใช้จ่ายสูงสุดถึง 700,000 บาท

ไม่ว่าจะเป็น 1. ลดภาระเงินดาวน์กู้เต็ม 100%, 2. ลดค่าใช้จ่าย มอบส่วนลด และของแถม เซฟเงินได้เกือบล้าน, 3. ลดภาระค่าใช้จ่าย ณ วันโอน,  4. ลดเวลาการเข้าอยู่ ลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย

5. ลดเวลาเดินทาง ทำเลดีติดถนนใหญ่ และรถไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้น 2 – 5 ล้านบาท* สำหรับลูกค้าที่สนใจจองโครงการทาวน์โฮมพร้อมอยู่ทุกทำเล ภายใต้แบรนด์ โกลเด้น ทาวน์ โกลเด้น นีโอ และโกลเด้น ซิตี้ พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองในวันที่ 20 – 21 พฤษภาคมนี้ รับเพิ่ม!  ค่าไฟฟรี สูงสุด 5 ปีเต็ม* มูลค่ากว่า 300,000 บาท*

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของโครงการบ้านเดี่ยว บ้านหรู และทาวน์โฮม จากเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮม สามารถเยี่ยมชมโครงการ และลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ พร้อมดูเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.home.frasersproperty.co.th

*เงื่อนไขโปรโมชั่นเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ใส่ความเห็น