PROPERTY

ออเนอร์ เปิดตัวโครงการ First Iconic Mixed-Use Project ทำเลทองพัทยาเหนือ

ออเนอร์ กรุ๊ป เปิดตัวโครงการ First Iconic Mixed-Use Project
คอนโด Mixed-Use ระดับ Ultra-Luxury บนทำเลศักยภาพ

ออเนอร์ กรุ๊ป จัดงาน Open House เปิดตัวโครงการ First Iconic Mixed-Use Project คอนโด Mixed-Use ระดับ Ultra-Luxury บนทำเลดีที่สุดในพัทยาเหนือ โชว์ 7 เหตุผลสร้างความต่างมัดใจลูกค้า พร้อมรุกตลาดแนวราบจ่อคิวเปิดตัวต่อเนื่องในปี 2566

นางสาวธิดา เชิดสุริยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัทในเครือออเนอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ประกอบการธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในพัทยามากว่า 20 ปี เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ดำเนินการก่อสร้างโครงการอาคารชุดพักอาศัย (คอนโดมิเนียม) ภายใต้ชื่อ “วันส์ พัทยา” (ONCE PATTAYA) เสร็จสมบูรณ์ 100% ตกแต่งอย่างลงตัว ตอบสนองทุกความต้องการพร้อมให้เข้าอยู่อาศัยแล้ววันนี้!!

โดยเตรียมจัดบิ๊กอีเว้นท์ใหญ่ในวันที่ 24 มิถุนายน 2566 ที่กำลังจะถึง เชิญแขกผู้มีเกียรติกว่า 500 ท่าน เข้าร่วมงานเปิดตัวโครงการ First Iconic Mixed-Use Project คอนโด Mixed-Use ระดับ Ultra-Luxury ที่รวม 3 โครงการเข้าด้วยกัน ได้แก่ 1. วันส์ พัทยา (ONCE PATTAYA) คอนโดมิเนียม 

2. โรงแรมฮิลตัน การ์เด้น อินน์ พัทยา ซิตี้ (HILTON GARDEN INN PATTAYA CITY) และ 3. ศูนย์รวมร้านค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ บนทำเลศักยภาพดีที่สุดในพัทยาเหนือ ที่ผ่านมาโครงการฯได้จัดกิจกรรม

เพื่อมอบความสุขให้แก่ลูกค้า เช่น งาน Financial Day เชิญลูกค้าพบธนาคารเพื่อปรึกษาเรื่องสินเชื่อเพื่ออยู่อาศัย เชิญลูกค้าเข้าตรวจห้องชุดเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ท่านที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ที่โครงการ ONCE PATTAYA ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 9.00-18.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 061 653 6599, 038 413 160 ต่อ 111 Line OA : oncepattaya หรือลงทะเบียนเพื่อรับโปรโมชั่นพิเศษ www.oncepattayacondo.com/

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

โครงการ ONCE PATTAYA เป็นอาคารสูง 32 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัยรวม 427 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.4-201 ตารางเมตร ราคาขายเฉลี่ย 140,00 บาทต่อตารางเมตร มูลค่าโครงการกว่า 2,200 ล้านบาท

ปัจจุบัน ONCE PATTAYA มียอดขายแล้วกว่า 90% โดยโครงการยังได้มอบบัตรสมาชิก “ไทยแลนด์ อีลิท” ของบริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (ทีพีซี) เพื่อรับสิทธิพิเศษ Privilege Elite Visa สามารถอยู่อาศัยระยะยาวแบบ Long Stay Visa ในเมืองไทยได้นานถึง 20 ปี นอกจากนี้ ONCE PATTAYA ยังมีศักยภาพที่โดดเด่นตอบโจทย์
การใช้ชีวิตอีกหลายด้าน ได้แก่

  • โครงการ Mixed-Use แห่งแรกในพัทยาเหนือ ที่รวบรวมทั้งที่พักอาศัย โรงแรม ร้านค้า ร้านอาหาร สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น คาเฟ่ Hey! Coffee และ Co-Working Space ที่บริการอาหารเครื่องดื่มทุกประเภท, ร้านสะดวกซื้อ 24 ชม. และ HYD ONSEN & SPA
  • การเดินทางที่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าความเร็วสูงที่เชื่อมต่อ 3 สนามบิน ได้แก่ สนามบินดอนเมือง, สนามบินสุวรรณภูมิ และสนามบินอู่ตะเภา รวมไปถึงการเดินทางโดยรถยนต์บนเส้นมอเตอร์เวย์ และอนาคตยังมีสถานีรถไฟรางเบาสายสีเขียวซึ่งห่างจากโครงการ ONCE PATTAYA เพียง 190 เมตรเท่านั้น
  • ทำเลใจกลางพัทยา ตั้งอยู่ในทำเลไข่แดงด้านธุรกิจและการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ทำให้โครงการ ONCE PATTAYA มีศักยภาพโดดเด่นอีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Terminal 21 พัทยา, ชายหาดพัทยา, ร้านอาหาร, โรงเรียนนานาชาติ, สถานที่ราชการ, โลตัส, ตลาด และโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา
  • FULLY FURNISHED มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ระดับโรงแรม 5 ดาว เครื่องใช้ไฟฟ้า ตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่
  • การบริการหลังการขาย โดยทีมงานที่มีประสบการณ์การขาย การตลาด และบริการหลังการขายในเมืองพัทยากว่า 20 ปี
  • สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน Double Facility เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้อยู่อาศัย เช่น Once Grand Lobby, Once Co-Working Space, Once More Bar, Infinity Edge Pool, Kids Play Room, Sky Garden, Once Sky Gym, Vanilla Sky Bar & Cloud Sunken และส่วนกลางจุดอื่นๆ มากกว่า 19 รายการ
  • THAILAND ELITE 20 YEARS VISA รับ Ultimate Privilege Elite Visa สามารถอยู่อาศัยระยะยาวในเมืองไทยได้นานถึง 20 ปี สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติ

“ONCE PATTAYA เล็งเห็นถึงความสำคัญในการคัดสรรวัสดุที่ได้มาตรฐานใส่ใจทุกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นผนังกั้นห้องความหนา 15 เซนติเมตร รวมไปถึงกระจกนิรภัยหนา 12 มิลลิเมตร ที่ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยทำกิจกรรมและพักผ่อนภายในห้องพักได้อย่างเต็มที่

รวมทั้งแนวคิดที่สอดรับการดำเนินชีวิตในยุค New Normal โดยออกแบบนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในโครงการอาทิ ระบบสแกนป้ายทะเบียนรถทางเข้า-ออก, ระบบสแกนใบหน้าบริเวณทางเข้าล๊อบบี้และลานจอดรถ, ระบบคิวอาร์โค้ดในการเข้าพื้นที่ส่วนกลางเพื่อความสะดวกแก่ผู้อยู่อาศัย, ระบบเซ็นเซอร์ประตูทางเข้าห้องน้ำแบบเปิดอัตโนมัติ (Touchless)

โดยไม่ต้องสัมผัสมือประตู, พื้นที่จอดรถ ออกแบบการติดตั้งเครื่องชาร์จไฟสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า และระบบกรองน้ำประปาในอาคาร ซึ่งหวังว่าผู้อยู่อาศัยจะรู้สึกได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัยมากขึ้น” นางสาวธิดา กล่าว

นางสาวธิดา กล่าวถึงความคืบหน้าการพัฒนาโรงแรมฮิลตัน การ์เด้น อินน์ พัทยา ซิตี้ (HILTON GARDEN INN PATTAYA CITY) ว่าเป็นไปตามแผนงานของบริษัทฯ เดินหน้าพัฒนาอย่างเต็มที่ภายหลังจากที่ได้รับสินเชื่อจากธนาคารยูโอบี ซึ่งการได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากธนาคารขนาดใหญ่ เป็นการตอกย้ำว่าเป็นโครงการที่ดีและมีศักยภาพ

อีกทั้งยังถือเป็นการยืนยันมาตรฐานและการดำเนินงานของบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้โรงแรมตั้งอยู่บนเนื้อที่ดิน 2 ไร่ จากทั้งหมด 4.5 ไร่ ติดถนนพัทยาสาย 3 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Mixed-Use พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครันตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ

ภายใต้ “ออเนอร์ กรุ๊ป” รวมมูลค่าโครงการทั้งสิ้นกว่า 3,700 ล้านบาท โดยโรงแรมฮิลตัน การ์เด้น อินน์ พัทยา ซิตี้ มีมูลค่าก่อสร้างกว่า 1,500 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 29 ชั้น ขนาด 300 ห้อง “ออเนอร์ กรุ๊ป” ยังสร้างสรรค์ HYD ONSEN & SPA ซึ่งเป็น Super Luxury Art Onsen & Spa ที่มาในคอนเซ็ตป์ HYD มาจาก HYDRO (ไฮโดร) ก็คือน้ำ พร้อมร้านค้าปลีก 6 ร้าน ขนาดพื้นที่รวม 2,000 ตารางเมตร กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี 2568

พร้อมกันนี้นางสาวธิดา ยังกล่าวในตอนท้ายว่า “ออเนอร์ กรุ๊ป” เตรียมเปิดตัวโครงการอีกหลายโครงการในปี 2566 นี้  ตั้งแต่โครงการบ้าน “ระดับลักชัวรี่” ราคาเริ่มต้น 8 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 32 ไร่ ตั้งอยู่บริเวณรอบอ่างเก็บน้ำ มาบประชัน

ซึ่งเป็นสถานที่สำคัญมากสำหรับเมืองพัทยาเพราะเป็นอ่างเก็บน้ำที่ใช้ผลิตน้ำประปา และยังมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่เพื่อให้ประชาชนได้ออกกำลังกาย และพักผ่อนหย่อนใจ ไปจนถึงโครงการบ้านเดี่ยวระดับ “อัลตร้าลักชัวรี่” ราคาเริ่ม 30 ล้านบาทขึ้นไป บนทำเลนาจอมเทียน ซอย 2 (ซอยร้านอาหารปูเป็น) พื้นที่กว่า 8 ไร่

อยู่ห่างทะเล เพียง 900 เมตร ที่ปัจจุบันหาดจอมเทียนมีการถมทรายจึงทำให้ชายหาดมีความกว้างถึง 40 เมตร ซึ่งทั้ง 2 โครงการอยู่ระหว่างการพัฒนาทำให้มั่นใจได้เลยว่า “ออเนอร์ กรุ๊ป” มีแผนในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครืออย่างต่อเนื่องเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ และการเติบโตเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก EEC

ใส่ความเห็น