FINANCE NEWS

บล.บลูเบลล์ รุกธุรกิจ วาณิชธนกิจ ดันขุนพลฝีมือดี ขึ้นแท่น Chief Strategy

บล. บลูเบลล์ สยายปีกรุกธุรกิจ วาณิชธนกิจ ชูนายอมฤต ศุขะวณิช ขึ้นแท่น Chief Strategy พร้อมชูจุดแข็งเป็น Business Consultant เต็มรูปแบบ

นางสาวนริสรา ชัยวัฒนะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ บลูเบลล์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีการประกาศแต่งตั้ง “นายอมฤต ศุขะวณิช” ขึ้นดำรงตำแหน่ง Chief Strategy Officer ควบตำแหน่งกรรมการบริษัทฯ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 เป็นต้นไป

โดยนายอมฤกต จะเข้ามาบริหารธุรกิจ วาณิชธนกิจ พร้อมชูจุดแข็งในการเป็น Business Consultant อย่างเต็มรูปแบบเพื่อเร่งขยายการเติบโตธุรกิจในเชิงรุก ตั้งเป้ายกระดับคุณภาพธุรกิจของลูกค้าให้เป็นมาตรฐาน ส่งมอบบริษัทที่มีคุณภาพสู่ตลาดหลักทรัพย์

ทั้งนี้ นายอมฤต ศุขะวณิช ถือว่าเป็นบุคคลสำคัญในแวดวงด้านการเงินธนาคาร ธุรกิจด้านเทคโนโลยี เทเลคมนาคมการสื่อสาร และสื่อบันเทิงต่างๆ มีประสบการณ์การทำงานมากว่า 30 ปี โดยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในหลายบริษัทที่มีชื่อเสียง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

อาทิ บล. ภัทร จำกัด (มหาชน) Merrill Lynch บริษัทหลักทรัพย์ ยูบีเอส (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด Telenor Asia Pte. Ltd. บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล โฮลดิ้ง จำกัด และบริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการ Food Delivery Platform ภายใต้ชื่อ Robinhood เป็นต้น

ตลอดระยะเวลาทำงาน นายอมฤตได้มีโอกาสผลักดันโครงการต่างๆ มากมายและทำงานร่วมกับองค์กรนานาชาติ มีความรู้และความเข้าใจในการวางกลยุทธ์การตลาดในทุกมิติอย่างดียิ่ง รวมถึงมีประสบการณ์ด้านการบริหารธุรกิจและที่ปรึกษาด้านการเงิน โดยเฉพาะด้าน วาณิชธนกิจ

นางสาวนริสรา กล่าวเสริมว่า การแต่งตั้ง นายอมฤต ศุขะวณิช ขึ้นเป็น Chief Strategy Officer ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวย่างสำคัญอีกหนึ่งก้าวของบริษัทในการเดินตามคำสัญญาที่มุ่งมั่นพัฒนาตลาดทุนให้มีคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือ และมีความยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ “Growing Your Wealth Together”

และเชื่อว่านายอมฤต จะเป็นกำลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงเพื่อนำองค์กรเข้าสู่การแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบผลักดันรายได้ของบริษัทสู่เป้าหมาย และสามารถวางรากฐานการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคตต่อไปอย่างแน่นอน

สำหรับบริษัทฯ หรือ นักลงทุนท่านใดที่กำลังมองหาที่ปรึกษาทางธุรกิจที่จะช่วยต่อยอดกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนองค์กรโดยรวมเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการเติบโต สามารถติดต่อเพื่อร่วมหารือกับ BlueBell ได้ที่ โทร 02-249-2999

หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bluebellgroup.co.th หรือติดตามข้อมูลข่าวสาร บริการ หรือ ผลิตภัณฑ์ของ BlueBell ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ที่ Facebook,  LINE Official Account และ YouTube : BlueBellFin

ยักษ์ลงทุน

 

ใส่ความเห็น