NEWS

ผู้ถือหุ้น TRITN โหวตผ่านทุกวาระ มั่นใจผลงานปี 66 โตแกร่ง!!

TRITN จัดการประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2566 ผ่านฉลุยทุกวาระ ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านงานก่อสร้างแบบเฉพาะทาง (Specialized Engineeringเผยงานที่มีในมือ (Backlogสูงสุดในประวัติการ พุ่งแตะ 3.1พันล้านบาท

นางสาวหลุยส์  เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TRITN พร้อมด้วยคณะกรรมการบริษัท จัดงานประชุมผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-AGMโดยที่ประชุมผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติทุกวาระตามที่กรรมการเสนอ

โดยผู้บริหารแสดงความเชื่อมั่นต่อผู้ถือหุ้นว่าแนวโน้มผลประกอบการปีนี้จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผลมาจากในปี 2565 บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการขึ้นทะเบียนเป็นหนึ่งใน Vender list ของหน่วยงานรัฐและเอกชนขนาดใหญ่หลายแห่ง

อาทิเช่น การรถไฟแห่งประเทศไทย การประปานครหลวง และ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) เป็นต้น สำหรับแนวโน้มธุรกิจในปี 2566 บริษัท ฯ มั่นใจว่าจะสามารถดำเนินการได้ตามแผน เตรียมเข้ารับงานก่อสร้างที่ประมูลได้จากปีที่แล้ว และมุ่งหน้าเข้าประมูลในโครงการใหม่ ๆ ที่มีมูลค่าสูงถึง 4พันล้านบาท

ด้วยความชำนาญและความสามารถในการก่อสร้างแบบเฉพาะทาง ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถคว้างานประมูลมาได้มากถึง 80% อีกทั้งในขณะนี้บริษัทมีฐานเงินทุนที่แข็งแกร่งและมีฐานะทางการเงินที่มั่นคงมาก

โดยอัตราส่วนหนี้สินต่อส่วนของผู้ถือหุ้น หรือ Debt to Equity Ratio (DE Ratio) อยู่ที่ 0.78x มีสินทรัพย์มูลค่า 2.7ล้านบาท และมีการอนุมัติเงินกู้ 2พันล้านเพื่อการขยายโครงการในอนาคตอีกด้วย นางสาวหลุยส์ กล่าวเสริม

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น