INSURANCE

เมืองไทยประกันชีวิต พร้อมดูแลทุกเรื่องกรมธรรม์ ให้ลูกค้าเลือกใช้บริการได้ตามไลฟ์สไตล์ 

เมืองไทยประกันชีวิต พร้อมดูแลทุกเรื่อง กรมธรรม์ ด้วยบริการสุดประทับใจ ให้ลูกค้าเลือกใช้บริการได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2566 ถือเป็นปีสำคัญของเมืองไทยประกันชีวิต ในการอยู่เคียงข้างสร้างรอยยิ้มแก่คนไทยครบ 72 ปี

พร้อมกำหนดทิศทางการดำเนินงานในปีนี้ของบริษัทฯ  ด้วยการตั้งเป้าหมายในการเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ควบคู่ไปกับการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในทุกมิติ

ด้วยการดำเนินกลยุทธ์ “Happiness Reinvented” เพราะความสุขคือทุกอย่าง…ร่วมสร้างความสุขสไตล์คุณไปกับเมืองไทยประกันชีวิต 

ประกาศปักธงเป็นอันดับหนึ่งในฐานะคู่คิดด้านชีวิตและสุขภาพที่ลูกค้าวางใจ (No.1 Most Trusted Life & Health Partner) ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภค ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทุกไลฟ์สไตล์ และทุกบทบาทของชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ เพื่อสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุกๆ คน (Democratizing Insurance)

โดยบริษัทฯ มุ่งดำเนินงานผ่าน แกนสำคัญ ได้แก่ บุคลากร (People) พาร์ทเนอร์ (Preferred Partner) ลูกค้า (Customers) และ นอกเหนือจากลูกค้า (Beyond Our Customers)

เมืองไทยประกันชีวิต ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เดินหน้ามอบการบริการลูกค้าด้วยบริการสุดประทับใจและเป็นเลิศในประสบการณ์ที่ดีแบบไร้รอยต่อ พร้อมดูแลทุกเรื่อง กรมธรรม์ ผ่านทั้งเทคโนโลยีการให้บริการและทุกจุด Touch Point

ทั้งในรูปแบบของ Human Touch หรือในรูปแบบของ Self Service และพร้อมตอบโจทย์ลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ครบทุกเจนเนอเรชัน ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล (Personalization)

รวมไปถึงการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ผู้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านของเมืองไทยประกันชีวิต ที่สามารถผสมผสานการบริการด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนช่วยในการบริการลูกค้าได้อย่างตรงจุด ตรงความต้องการ ช่วยเหลือลูกค้าในทุกด้านอย่างจริงใจและจริงจัง ให้คุณได้ “อุ่นใจ” ด้วยช่องทางบริการลูกค้าที่หลากหลาย อาทิ

•บริการ Live Chat ที่ Muangthai.co.th  (07:00 – 23:00 น.) หรือ ช่องทาง Social Media ของบริษัทฯ ได้ ที่ Official Account: Muang Thai Life ใน Line, Facebook, Twitter, Instagram, TikTok และ YouTube

ช่องทางบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ที่โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง (ถ้าคุณสะดวกโทร. 1766 พบกับระบบ IVR Self Service ที่จะทำให้คุณได้รับความสะดวกยิ่งขึ้น และได้รับคำตอบเร็วขึ้น)

แอปพลิเคชัน MTL Click สะดวก ครบ จบในแอปเดียว

บริการ Video Call ที่โทร. 1766 หรือผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click

ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ (ในวันและเวลาทำการ)

อ่านรายละเอียดช่องทางบริการของบริษัทฯ เพิ่มเติม คลิก https://www.muangthai.co.th/th/about-mtl/news-and-update/mtl-smile-touch-seamless-contact-experience

“จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้า ไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น