INSURANCE

เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2565

เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” ประจำปี 2565 ในงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2022

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Annual Agency Awards Presentation 2022 เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่ตัวแทนยอดเยี่ยมของเอไอเอ ประเทศไทย ประจำปี 2565 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้บริหารหน่วยและตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอที่มีผลงานเป็นเลิศ ที่สุดแห่งปี 2565 (Of the Year 2022)” จำนวน 3,753 ท่าน

ที่ได้ร่วมกันส่งมอบความคุ้มครองและความมั่นคงทางด้านสุขภาพกาย สุขภาพใจ และสุขภาพทางการเงินให้แก่คนไทยทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ 

โดยงานมอบรางวัลได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้แก่พลังตัวแทนเอไอเอ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 5-7 วันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

 ในงานมอบรางวัล AIA Annual Agency Awards Presentation 2022 ได้รับเกียรติจาก ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีแก่ตัวแทนและผู้บริหารหน่วยที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้

พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากกลุ่มบริษัทเอไอเอ นำโดย นายหลี่ หยวน ชยอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ นายตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารรระดับภูมิภาค

ร่วมด้วย ดร.ณรงค์ชัย อัครเศรณี กรรมการอิสระ กลุ่มบริษัทเอไอเอ และประธานที่ปรึกษากรรมการ เอไอเอ ประเทศไทย คณะผู้บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายณัฐพิสิษฐ์ ครุฑครองชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต

และนายประกิตติ บุณยเกียรติ ที่ปรึกษาอาวุโสฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต เป็นตัวแทนในการมอบรางวัล และร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จที่มาจากความมุ่งมั่นตั้งใจในการส่งมอบความคุ้มครอง และการบริการอันเป็นเลิศให้กับลูกค้าแก่พลังตัวแทนที่ได้รับรางวัล “ที่สุดแห่งปี 2565 (Of the Year 2022)

นายหลี่ หยวน ชยอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า “ผมขอแสดงความยินดีและชื่นชมสำหรับความสำเร็จที่มาจากความมุ่งมั่น ทุ่มเทในการทำงาน

สิ่งเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงชัยชนะอีกก้าวของพลังตัวแทนมืออาชีพที่ ไม่เคยหยุดที่จะผลักดันตัวเองเพื่อความสำเร็จอีกขั้นที่รออยู่ข้างหน้า และเป็นฟันเฟืองสำคัญที่ร่วมกันผลักดันให้เอไอเอ ประเทศไทย ยังคงความเป็นหนึ่งตลอดไป

รวมถึงขอขอบคุณสำหรับความทุ่มเทและแรงสนับสนุนของทุกท่าน ด้วยการสร้างผลงานที่ดียิ่งขึ้นเรื่อย ๆ ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา รางวัล “ที่สุดแห่งปี” ที่มอบให้กับสุดยอดตัวแทน นับเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จที่มาจากแรงกายแรงใจในการทำงาน เพื่อส่งมอบสิ่งดี ๆ ให้แก่ลูกค้าของเรา

ผมเชื่อมั่นว่าความสามารถและความตั้งใจของพลังตัวแทนทุกคนจะเป็นแรงขับเคลื่อนอันทรงพลังที่จะผลักดัน และสร้างแรงบันดาลใจให้กับตัวเองและพลังตัวแทนท่านอื่นๆ ที่ต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพ ได้มีพลังกาย พลังใจ

พร้อมที่จะพัฒนาตนเองในการส่งมอบสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นให้คนไทยอีกหลายล้านคนตามพันธกิจ Healthier, Longer, Better Lives เพื่อก้าวไปสู่ประตูแห่งความสำเร็จอย่างที่ทุกท่านตั้งเป้าหมายในปี 2566 นี้”

นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ประเทศไทย ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบรางวัลให้กับกับสุดยอดพลังตัวแทนทั้ง 3,753 ท่าน ที่สามารถพิชิตรางวัลไปได้ในปีนี้ ความมุ่งมั่นตั้งใจที่ได้แสดงให้เห็นตลอดปีที่ผ่านมา

นำมาซึ่งความสำเร็จที่ได้รับในวันนี้ ทุกท่านถือเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนให้เอไอเอ เติบโตเป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ของประเทศไทย

และอีกหนึ่งความสำเร็จในปีที่ผ่านมา คือ เอไอเอ ประเทศไทย มีตัวแทนที่สามารถพิชิตคุณวุฒิ Million Dollar Round Table (MDRT) จำนวนมากถึง 3,034 ราย ก้าวขึ้นเป็นอันดับ ของโลก เติบโต 19% จากปี 2564

ซึ่งการยอมรับจากองค์กรระดับโลกนี้ ถือเป็นมาตรฐานความเป็นมืออาชีพในอุตสาหกรรมประกันชีวิตและบริการทางการเงิน ที่รับประกันคุณภาพของพลังตัวแทนได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เราสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดี เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราได้รับความคุ้มครองที่มั่นคง และมีการวางแผนทางการเงินอย่างมั่งคั่ง เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพ และชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดระยะเวลากว่า 85 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย”

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น