NEWS

“คอตโต้” ตอกย้ำผู้นำ โชว์ผลงาน MEFlection ในงานสถาปนิก 2023 

“คอตโต้” ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมวัสดุตกแต่ง ตอบเทรนด์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบงานศิลป์ด้วยธีม MEFlection ในงานสถาปนิก 2023 

“คอตโต้” ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์นวัตกรรมวัสดุตกแต่ง หยิบผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ทั้งกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปในโลกยุคปัจจุบัน นำเสนอในรูปแบบงานศิลป์ ภายใต้คอนเซปต์ “MEFlection” ที่จะสะท้อนความแตกต่างผ่านความตื่นตาตื่นใจ สร้างการรับรู้ของแบรนด์คอตโต้ในมุม Conceptual Art ในงานสถาปนิก 2023

นายนำพล มลิชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่  บริษัท เอสซีจี เดคคอร์ จำกัด เปิดเผยว่า แบรนด์คอตโต้ได้ให้ความสำคัญกับการใช้วัสดุรูปแบบใหม่ ด้วยการผสานทิศทางของเทรนด์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปในปัจจุบันที่มีบริบทที่หลากหลาย ไม่ยึดติดกับมุมมองหรือรูปแบบเดิม ๆ อีกต่อไป โดยการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของคอตโต้ ในงานสถาปนิก 2023 

ในปีนี้ จะนำเสนอภายใต้ธีม “MEFlection ตัวตน ผลงาน ภาพสะท้อนตัวตนของคุณ” ที่นอกจากจะแสดงผลงานออกแบบที่สะท้อนตัวตนของผู้สร้างงานแล้ว ยังแสดงออกในมุมของ ESG ด้วยมุมมอง build to last

ที่คอตโต้ให้ความสำคัญกับทุกกระบวนการผลิตสินค้าตั้งแต่ขั้นตอนการดีไซน์ไปจนถึงขั้นตอนการทำลาย ซึ่งแนวคิดนี้จะเป็นการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมออกแบบก่อสร้างไทย สู่ระดับโลก ทั้งภาพของวัสดุและบริการที่เกี่ยวข้อง   

ด้านนอกของบูธ ใช้วัสดุที่ให้ความมันเงาเพื่อสอดรับกับธีมของงานที่ต้องการให้เห็นความสะท้อนของตัวตน ภายในแบ่งออกเป็นโซนย่อยนำเสนอเรื่องราวผสานกับ Lifestyle Trends ที่แสดงให้เห็นถึงมุมมองการใช้ชีวิตของคนในยุค 2023-2024 ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปโดยไม่ย้อนกลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกต่อไป

ในแต่ละโซนจะจัดแสดงวัสดุปิดผิว ทั้งกระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ ที่ได้รับการคัดสรรและนำเสนอเพื่อเล่าเรื่องราวผ่านงาน Art Installation ใน Lifestyle Trends ที่จัดแยกเป็นโซนไว้ตามไลฟ์สไตล์หลัก ๆ 4 โซน ดังนี้

โซน Retro Future คือการมองย้อนไปในวันวานของเรื่องราวในอดีตอันหอมหวาน จัดแสดงสุขภัณฑ์ที่รูปแบบและโทนสีมีความคลาสสิกด้วยกลิ่นอายของอดีต

โซน Freedom Spectrum การก้าวทะยานสู่โลกอนาคตที่พร้อมจะสร้างโลกใหม่ได้อย่างไม่รู้จบ จัดเป็นโซนไฮไลท์ของการจัดแสดงในปีนี้ จัดแสดงงานโดยศิลปินรับเชิญกลุ่มเป็ด (DuckUnit) ที่จัดแสดง Conceptual ล้ำ ๆ ตื่นตาทั้งแสงสีเสียง รวมถึงกิจกรรมชวนให้คุณมาตามหา Your Spectrum

โซน Basic Organic การหยุดเวลาไว้กับธรรมชาติ เพราะธรรมชาติที่แท้จริงเท่านั้นที่จะช่วยเยียวยาทุกสิ่งที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว จัดแสดงสุขภัณฑ์ที่ช่วยประหยัดน้ำ และลดการสะสมของเชื้อโรคได้สูงถึง 99% รวมถึงกระเบื้องฟอกอากาศ และกระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย 

โซน Youtopia พร้อมที่จะขับเคลื่อนตัวตนไปข้างหน้า โดยไม่สนใจขนบหรือกฎเกณฑ์เดิม ๆ หากพบว่ามีสิ่งอื่นที่ดีกว่า จัดแสดงเครื่องสุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ เฟอร์นิเจอร์สีสันใหม่ ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ รวมถึงกระเบื้องที่เน้นการสร้างความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จัดแสดง Variety Ceramic ที่คัดสรรผลิตภัณฑ์มาจัดแสดงตาม mood and tone ของงาน โซน Sculpture Reflection Hall และโซน Sustain ที่นำเสนอมุมมองของธุรกิจด้าน Sustainability ผ่าน experience booth design

นำเสนอความใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมตั้งแต่กระบวนการผลิตจนถึงทำลาย จัดแสดงสินค้าเพื่อต่อยอดแนวคิดในการสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อความยั่งยืน    

สถาปนิก นักออกแบบ และผู้สนใจ สามารถร่วมสัมผัสความหลากหลายของผลิตภัณฑ์คอตโต้ได้ที่บูธคอตโต้ในงานสถาปนิก 2023 ระหว่างวันที่ 25-30 เมษายน 2566 นี้ ระหว่างเวลา 10.00-20.00 น. ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ www.cotto.com / Facebook YouTube Instagram Line official: cottoofficial 

ใส่ความเห็น