NEWS

รุกขายสินค้าเจาะกลุ่มผู้สูงอายุผ่านร้าน TM CARE SHOP

TM รุกขายสินค้าเจาะกลุ่มผู้สูงอายุผ่านร้าน TM CARE SHOP เดินหน้าแนะนำ “อุปกรณ์ป้องกันการดึง” อุปกรณ์ป้องกันการดึง เพื่อทดแทนการผูกมือผู้ป่วย

แนะนำสินค้าใหม่เจาะกลุ่มลูกค้าผู้สูงอายุ “อุปกรณ์ป้องกันการดึง” เพื่อทดแทนการผูกมือผู้ป่วย พร้อมทั้งช่วยสามารถออกกำกล้ามเนื้อและนิ้วได้ มีให้เลือก 2 คอลเลชั่น

ทั้งสัตว์เลี้ยงและสัตว์ทะเล ด้วยราคาเพียง 500 บาท นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้ให้ความสำคัญกับการคัดเลือกสินค้าหลายชนิดเพื่อรองรับการก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ และในเดือนมีนาคมนี้ได้นำเอาสินค้าประเภท “อุปกรณ์ป้องกันการดึง” มาขายผ่านร้าน TM CARE SHOP

ทั้งนี้ อุปกรณ์จะนำมาใช้ในการแก้ปัญหาการผูกมือผู้ป่วยด้วยอุปกรณ์เดิม ทั้งยังช่วยให้ผู้ป่วยสามารถออกกำลังกล้ามเนื้อมือและนิ้วได้ โดยออกแบบให้อุปกรณ์นี้ทำหน้าที่ในการกระตุ้นประสาทสัมผัส ฝ่ามือหรือปลายนิ้วมือของผู้สูงอายุ เนื่องจากผู้สูงอายุซึ่งเป็นผู้ที่มีการสูญเสียความจดจ่อจึงเกิดภาวะที่ถูกเบี่ยงเบนความสนใจได้ง่าย

สำหรับอุปกรณ์ป้องกันการดึงนี้ถูกออกแบบให้เป็นถุงมือขึ้นรูปด้วยผ้าฝ้ายยืด100% เนื่องจากเป็นผ้าที่เกิดจากการถัก ทำให้มีความยืดหยุ่น ใส่สบาย รองรับน้ำหนักได้ดีกว่าผ้าทอ ซึ่งมีโครงสร้างการทอที่บางและเรียบไม่รองรับน้ำหนักเท่าผ้าถัก ขณะเดียวกันอุปกรณ์ป้องกันการดึงยังประกอบด้วย ชิ้นวัสดุเบี่ยงเบนความสนใจบริเวณฝ่ามือ

ผลิตด้วยยาง EKO rubber Grade LX ความหยาบระดับ 3 ขนาดกว้าง x ยาว 15 เซนติเมตร และชิ้นวัสดุเบี่ยงเบนความสนใจบริเวณอุ้งมือและปลายนิ้ว รูปทรงคล้ายเมล็ดถั่ว ผลิตจากโฟมยางพารา นอกจากนี้แล้วยังออกแบบให้เลือก 2 คอลเลคชั่น ได้แก่ คอลเลชั่นสัตว์เลี้ยงทั้งสุนัขและแมว และคอลเลคชั่นสัตว์ทะเล

มีให้เลือกทั้ง วาฬ ปลาหมึก และปลาดาวทะเล รวมทั้งยังสามารถปรับเปลี่ยนให้มีสีสันด้วยการผสมผง Eko rubber สีชมพู สีฟ้า และสีเหลือง และผสมสารเคมีลงไปในยางแผ่นยางเพื่อช่วยเบี่ยงเบนความสนใจของผู้สูงอายญาติ และสร้างบรรยากาศที่เป็นมิตรในการใช้งานที่ดีขึ้น

ทั้งนี้ การออกแบบที่ช่วยเรื่องการเบี่ยงเบนความสนใจบริเวณฝ่ามือและปลายนิ้วนั้นผลิตจากโฟมยางพารา ได้ออกแบบ 4 ชนิด ได้แก่ รูปทรงกลม รูปทรงกลมผิว ขรุขระ รูปทรงคล้ายเมล็ดถั่ว

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น