INSURANCE

เมืองไทยประกันชีวิต รับรางวัล “แบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด”

เมืองไทยประกันชีวิต รับรางวัล “TOP INFLUENTIAL BRANDS 2022” แบรนด์ที่ ทรงอิทธิพล ต่อผู้บริโภคมากที่สุด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รับรางวัล “TOP INFLUENTIAL BRANDS 2022” แบรนด์ที่ ทรงอิทธิพล ต่อผู้บริโภคมากที่สุด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งเป็นประธานในพิธีมอบรางวัล 2022 Asia CEO Summit & Awards Ceremony Thailand

งานมอบรางวัลสุดยอดผู้บริหารและแบรนด์ ชั้นนำในเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ อันเป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกเชี่ยวชาญด้านการวิจัย และสำรวจข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคในเอเชียมากว่า 20 ปี

และบริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จํากัด ประเทศไทย ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ด้านการสื่อสารองค์กรในประเทศไทย ซึ่งร่วมกันคัดเลือกแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือ ในธุรกิจที่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาเพื่อรับรางวัลในครั้งนี้

โดยรางวัล “TOP INFLUENTIAL BRANDS 2022” แบรนด์ที่  ทรงอิทธิพล ต่อผู้บริโภคมากที่สุด ถือเป็นรางวัล ที่ตอกย้ำและการันตีความสำเร็จในด้านการบริหารงาน และความก้าวหน้าทางธุรกิจของเมืองไทยประกันชีวิตมา อย่างต่อเนื่อง

ซึ่งเกิดจากการสำรวจความเห็นของผู้บริโภคในกลุ่มมิลเลเนียล (Millennial) ที่มีอายุระหว่าง 29-39 ปี เพื่อสำรวจถึงความพึงพอใจที่ผู้บริโภคกลุ่มนี้มีต่อแบรนด์ การมอบรางวัลดังกล่าวเป็นหนึ่งในการแสดงออกถึง การยอมรับในระดับสากลที่มีต่อแบรนด์ องค์กรและบุคคล ที่เป็นสุดยอดและเป็นต้นแบบในการบริหารการตลาด ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดแห่งปี

โดยมี มิสเตอร์ จอร์จ รดิกัส กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ และนางวรรณี ลีลาเวชบุตร ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จํากัด ประเทศไทย และผู้บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดง ความยินดี

ยักษ์ลงทุน

ใส่ความเห็น