ENERGY LIFESTYLE

PTG ย้ำชัด! ครบจบที่เดียว “PT Service Master”

ก้าวสู่นวัตกรรมของ บริษัท พีทีจี เอ็มเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ครบจบทุกอย่างในที่เดียวด้วย “PT Service Master” แม่เจ้าโว้ย เป็นมากกว่าการบริการในปั๊มน้ำมัน PT จริงๆนะ

และเป็นมากกว่า One Stop Service เสียอีก!!! เข้าใจมั้ยจ๊ะ … เพราะไม่เพียงแค่ให้บริการน้ำมัน แต่ยังพูดคุยในเรื่องโปรโมชั่น, ร้านกาแฟพันธุ์ไทย, เต็มแมกซ์ที่แมกซ์มาร์ท รวมถึงบริการน้ำมันเครื่อง เรียกได้ ว่า ครบ-จบในทุกบริการนะ

ฟาก “ซีอีโอ” คนเก่ง นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ย้ำชัดเจน PT Service Master ปัจจุบันมีจำนวน 200 คน กระจายการบริการกว่า 50 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล คาดว่าสิ้นปีจะขยับขึ้นเป็น 500 คน

พร้อมวางเป้าอีก 3 ปีข้างหน้าไว้ 2,500 คน ซึ่งการจะเป็น น้องๆ “เซอร์วิส มาสเตอร์” ได้นั้น ต้องเข้าฝึกอบรมแบบเข้มข้น 2-3 เดือน เพื่อการบริการที่ถูกต้อง-ได้มาตรฐาน-มีทักษะงานบริการแบบมืออาชีพและมีประสิทธิภาพ ก่อนเข้าปฏิบัติงานจริงในปั๊มน้ำมัน จ้า ..

ลูกค้าอยากรู้อะไร ประเด็นอะไร หรือมีปัญหาอะไร น้องๆ “เซอร์วิส มาสเตอร์” ก็พร้อมเข้าไปพูดคุย ให้ข้อมูล และช่วยเหลือ  หรือแม้แต่คุณลูกค้าอยากจะเปิดปั๊มน้ำมัน หรือร้านกาแฟพันธุ์ไทย ก็สามารถฝากผ่านน้องๆ ได้เลย

ใส่ความเห็น