LIFESTYLE

TM เดินหน้าจัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ ช่วยดันยอดขายปี 66 แตะ 680 ลบ.

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า แม้ว่าความกังวลเรื่องโรควิด-19 ได้เริ่มคลี่คลายลงไปแล้ว07ก็ตาม แต่กระแสการรักษาสุขภาพยังคงอยู่ในความสนใจของประชาชนอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทมองว่าร้าน TM CARE SHOP จะได้รับผลบวกและมีแนวโน้มการเติบโตตามไปด้วย จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้อยู่ตลอดเวลา บริษัทมองว่าการเพิ่มยอดจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์จะมีส่วนช่วยสนับสนุนให้รายได้ในปี 2566 อยู่ที่ 650-680 ล้านบาท

ทั้งนี้ ในเดือนมีนาคม 2566 บริษัทได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายสินค้าเพื่อสุขภาพหลายรายการเพื่อกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น เช่น ผลิตภัณฑ์ TM Chory อาหารเสริมที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบข้าวอ่อนที่เพิ่งงอกจากเมล็ด อุดมไปด้วย วิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารที่มีประโยชน์ รวมทั้งมีสารสกัดโพลีฟีนอล จากพืชผักผลไม้ มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระช่วยเสริมการทำงานของสมอง จากปกติราคากล่องละ 600 บาท ด้วยราคาขายพิเศษ 3 กล่องเพียง 1200 บาท

นอกจากนี้แล้วยังได้นำ Purell ผลิตภัณฑ์เจลล้างมือแอลกอฮอล์ เป็นสินค้าที่นำเข้าจากอเมริกา โดยมีการรับรองคุณภาพจาก USFDA ว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ 99.99% รวมทั้งเป็นเจลแอลกอฮอล์ Food Grade ที่มีความปลอดภัยสามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งบรรจุในขวดแบบ Semi-Closed System ช่วยป้องกันการระเหยของแอลกอฮอล์หลังเปิดใช้แล้ว ทำให้มั่นใจด้านคุณภาพและประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อ มาขายในราคาสุดพิเศษ โดย Purell ขนาด 354 ml. จำนวน 6 ขวด ในราคาเพียง 1,710 บาท และ Purell ขนาด 60 ml. จำนวน 6 ขวด ในราคาเพียง 792 บาท

อีกสินค้าหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างดีคือผลิตภัณฑ์ Fresh & Clean 3 in 1 ยี่ห้อ Callington ที่มีคุณสมบัติ 3 อย่างในขวดเดียว ได้แก่ ปรับอากาศให้มีกลิ่นหอมสดชื่น  ฆ่าเชื้อโรค และขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ โดยมีให้เลือกถึง 4 กลิ่น อาทิ กลิ่น Citrus Herbal, กลิ่น Lemon Citrus, กลิ่น Dreamline, และ กลิ่น Bakhur  มาขายกับราคาสุดพิเศษ 6 ขวด 1,260 บาท

โดยผู้ที่สนใจโปรโมชั่นดังกล่าวสามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ร้าน TM CARE SHOP โทรศัพท์ 1360 ต่อ 8101 / 8102 เปิดให้บริการจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.00-17.00 น. รวมทั้งติดต่อผ่านช่องทาง Line@ : @tmcareshop  และ  FacebookPage https://www.facebook.com/TMCARESHOP/ หรือ www.tmcare-shop.com

ใส่ความเห็น