NEWS

รับลมร้อน! จับมือ ดัน “Be Kind”สูตรเฉพาะรุกตลาดไอศกรีม

“Robinhood” ดึงกลยุทธ์ “Sensory Marketing” จับมือ Guss Damn Good” ส่งไอศกรีมรสใหม่ “Be Kind”สะท้อนตัวตนแบรนด์ แพลตฟอร์มแห่งความเกื้อกูล

Robinhood” (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็ก ดึงกลยุทธ์การตลาด “Sensory Marketing”  ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 สร้างการรับรู้ให้แบรนด์เป็นที่จดจำ และสร้างความพึงพอใจ แก่ลูกค้า

ล่าสุด แท็กทีม Guss Damn Good” แบรนด์ไอศกรีมสุดคราฟต์สัญชาติไทย กระตุ้นประสาทสัมผัส รูป – รส – กลิ่น – เสียง – สัมผัส สร้างโมเมนต์แห่งความสุขด้วยรสชาติไอศกรีมรสใหม่ “Be Kind” ที่ถูกคิดค้นสูตรเฉพาะสำหรับ Robinhood ภายใต้แนวคิด “It’s good to be kind”

สะท้อนภาพลักษณ์การเป็นแพลตฟอร์มแห่งความเกื้อกูล (platform of kindness) ช่วยเหลือและส่งต่อความมีน้ำใจให้แก่สังคมไทย ผสมผสานออกมาเป็นรสชาติสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Honey Butter Almond ด้วยวัตถุดิบที่ดีต่อใจ พร้อมถ่ายทอดความ “Humble- Sincere – Wholesome” ในทุกสัมผัส

ใช้รสชาติสื่อถึงความเป็นมิตร อ่อนน้อมถ่อมตน จริงใจไม่ซับซ้อน ซึ่งเป็นจุดเด่นของ Robinhood โดยไอศกรีมรสใหม่ Be Kind” พร้อมสั่งได้แล้ววันนี้ที่แอปฯ Robinhood และเปิดวางจำหน่ายที่หน้าร้าน Guss Damn Good ทุกสาขา

นายศรัณย์ ชินสุวพลา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า “ที่ผ่านมาลูกค้าจะคุ้นเคยกับ Robinhood ผ่านการบริการของ Robinhood Rider ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างความประทับใจที่ทำให้ลูกค้าสามารถจดจำแบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดีเพียงอย่างเดียว

เราจึงไม่หยุดยั้งในการวางแผนหากลยุทธ์ทางการตลาดที่แตกต่างและแปลกใหม่เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถ “รู้สึก” และ “สัมผัสถึงตัวตนของแบรนด์” ได้มากยิ่งขึ้น เราจึงได้ดึงกลยุทธ์การตลาดแบบ “Sensory Marketing” หรือ การตลาดที่ดึงดูดประสาทสัมผัสของลูกค้าอย่างใดอย่างหนึ่งทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง

รวมถึงการสัมผัส เพื่อสร้างตัวตนและการรับรู้ ให้แบรนด์เป็นที่จดจำ และสร้างความใกล้ชิดกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น ล่าสุดเราจึงได้ร่วมมือกับ Guss Damn Good” คิดค้นรสชาติไอศกรีมรสใหม่ “Be Kind” สูตรเฉพาะสำหรับ Robinhood ภายใต้แนวคิด “It’s good to be kind” สะท้อนภาพลักษณ์การเป็นแพลตฟอร์มแห่งความเกื้อกูล (platform of kindness) ช่วยเหลือและส่งต่อความมีน้ำใจให้แก่สังคมไทย

โดยเราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่ารสชาติของไอศกรีมที่อร่อยจะสามารถสร้างโมเมนต์แห่งความสุข และเข้าถึงได้กับกลุ่มลูกค้าทุกวัย พร้อมช่วยเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า Robinhood ในทุกโมเมนต์อย่างแท้จริง โดยไอศกรีมรสใหม่ Be Kind” พร้อมสั่งได้แล้ววันนี้ที่แอปฯ Robinhood และเปิดวางจำหน่ายที่หน้าร้าน Guss Damn Good ทุกสาขา”

ด้าน นางสาวระริน ธรรมวัฒนะ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Guss Damn Good กล่าวว่า “เราเชื่อว่าไอศกรีมมีความรู้สึกซ่อนอยู่ ทำให้เราคิดถึงความทรงจำต่างๆ มากมาย ดังนั้นไอศกรีมทุกรสของ Guss Damn Good จะเริ่มมาจากเรื่องราวดีๆ รอบตัว แปลออกมาเป็นความรู้สึก ออกมาเป็นรสชาตินั้นๆ ในที่สุด หรือที่เราเรียกว่า “Story to Flavor”

ซึ่งสอดคล้องกับ Robinhood ที่เริ่มต้นจากเรื่องราวดีๆ ในการช่วยเหลือสังคมไทยในช่วงวิกฤตโควิด-19 จึงเป็นจุดเริ่มต้นของไอศกรีมรสใหม่ Be Kind” เราตีความคำว่า “Kind” ถึงส่วนผสมที่จัดเต็ม ผ่านวัตถุดิบที่ดี อร่อย รสชาติจะต้องเป็นมิตร อ่อนน้อม ไม่ซับซ้อน ออกมาเป็นรส Honey Butter Almond ที่นุ่ม หอมมัน

จากเนยฝรั่งเศส หวานจากน้ำผึ้ง กรุบกรอบกับอัลมอนด์เต็มเม็ดเคลือบน้ำตาลไหม้ที่หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ เป็นความ “Kind” ที่ Sincere, Humble, Wholesome อัดแน่นอยู่ในถ้วย พร้อมถ่ายทอดและบอกเล่าเรื่องราวดีๆ ของแบรนด์ได้อย่างลงตัว”

ใส่ความเห็น