NEWS

THMUI จับมือพันธมิตรสิงคโปร์รุกธุรกิจมารีน-น้ำมัน-ก๊าซธรรมชาติ

บมจ.ไทยมุ้ย คอร์ปอเรชั่น หรือ THMUI ผนึกพันธมิตรสิงคโปร์ ตั้งสาขาและโกดังใหม่ใน จ.สงขลา รองรับการให้บริการลูกค้ากลุ่มธุรกิจมารีน ขุดเจาะน้ำมัน และก๊าซธรรมชาติ ในพื้นที่ภาคใต้และในประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งมาเลเซีย และเมียนมา ตั้งเป้ารายได้ 15-20% ในปีนี้

นายทชากร ลีลาประชากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยมุ้ย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ THMUI ผู้นำธุรกิจลวดสลิง และอุปกรณ์ยกหิ้วคุณภาพสูง เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้แกรนด์โอเพนนิ่งเปิดสาขาใหม่พร้อมโกดังใหม่ใน จ.สงขลา เพื่อให้บริการแบบครบวงจรแก่กลุ่มลูกค้าในเขตพื้นที่ภาคใต้ รวมทั้งลูกค้าต่างประเทศที่มีพื้นที่ใกล้เคียงกัน โดยเป็นการจับมือกับบริษัท All Marine Offshore Solutions Group Limited (AMOS) พันธมิตรชั้นนำจากประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเดิมมีการขยายตลาดในโซนพื้นที่ภาคใต้อยู่แล้ว ได้เซ็นสัญญาแต่งตั้ง THMUI เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของ AMOS สนับสนุนให้ THMUI สามารถขยายฐานลูกค้าในกลุ่มสินค้าลวดสลิงคุณภาพสูง ซึ่งเป็นตลาดที่บริษัทยังไม่เคยเข้าไป

จึงคาดว่า จะสนับสนุนให้บริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้น และยังสามารถขยายฐานลูกค้าใหม่ในกลุ่มอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น กลุ่มลูกค้าในธุรกิจ Non oil & Gas ในพื้นที่ภาคใต้และในประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียง และคาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้ทันทีในเดือนมีนาคมหลังจากเปิดตัว โดยตั้งเป้ารายได้จากสาขาใหม่สนับสนุนภาพรวมรายได้รวมของ THMUI ให้เติบโตราว 15-20% ในปี 2566

นายทชากร กล่าวต่อว่า สาขาและโกดังใน จ.สงขลา พร้อมให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร ทั้งด้านการผลิต การตรวจสอบ และการฝึกอบรม รองรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจมารีน ขุดเจาะน้ำมัน และก๊าซธรรมชาติ สำหรับลูกค้าในไทย รวมทั้งกลุ่มลูกค้าจากประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียง อาทิ ประเทศมาเลเซีย และเมียนมา รับภาพรวมกลุ่มธุรกิจน้ำมันและก๊าซธรรมชาติที่ฟื้นตัวขึ้นต่อเนื่อง เป็นโอกาสที่ดีของ THMUI ในการเพิ่มยอดขายและการให้บริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด และรวดเร็ว โดย THMUI ได้รับอานิสงส์จากการมีลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรม ขณะที่งานประมูลโครงการต่างๆ ก็มองว่าเป็นโอกาสของเรา

ใส่ความเห็น