LIFESTYLE

PLT ถือฤกษ์เดือนแห่งความรัก ร่วมใจบริจาคโลหิต “เลือด 1 หยด ลดการสูญเสีย”

PLT รวมพลังร่วมใจ บริจาคโลหิต ให้กับศูนย์บริจาคโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ในโครงการ “เลือด 1 หยด ลดการสูญเสีย” เพื่อเพิ่มปริมาณโลหิต ช่วยต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ และลดวิกฤติขาดแคลนโลหิ

นายวราวิช ฉิมตะวัน กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีลาทัส มารีน จำกัด (มหาชน) หรือ PLTผู้ประกอบธุรกิจขนส่งก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ทางเรือและทางรถบรรทุก นำคณะผู้บริหารและพนักงานบริษัท ร่วม บริจาคโลหิต ให้กับศูนย์บริจาคโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

ในโครงการ “เลือด 1 หยด ลดการสูญเสีย” เพื่อแสดงออกถึงความรัก การแบ่งปันต่อเพื่อนมนุษย์ เติมเต็มปริมาณโลหิตให้เพียงพอต่อการรักษาพยาบาลผู้ป่วยทั่วประเทศและบรรเทาปัญหาการขาดแคลนโลหิต รวมถึงให้พนักงานได้ตระหนักในคุณค่าของตนเองในการทำความดีและทำคุณประโยชน์ต่อสังคมด้วยการบริจาคโลหิตช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ได้อย่างทันท่วงที

“ PLT พร้อมเป็นส่วนหนึ่ง ในการให้การสนับสนุนศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ด้วยการร่วมรณรงค์และจัดหาปริมาณโลหิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ในการนำไปช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ให้ได้มากที่สุด ซึ่งนับเป็นการทำบุญที่ยิ่งใหญ่และยังช่วยทำให้ผู้ บริจาคโลหิต มีสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย” นายวราวิช กล่าว

ใส่ความเห็น