INSURANCE

เจนเนอราลี่ กรุ๊ป มอบ 19 ล้านบาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในตุรกีและซีเรีย

กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ เร่งเดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในประเทศตุรกีและซีเรีย จัดตั้งกองทุนฉุกเฉินมอบเงินกว่า 500,000 ยูโร หรือประมาณ 19 ล้านบาท

พร้อมด้วยชุดบรรเทาทุกข์ เสื้อกันหนาว อาหาร น้ำสะอาด เต็นท์พักพิง ให้แก่ยูนิเซฟเพื่อใช้ช่วยเหลือปฏิบัติการกู้ภัยและเยี่ยวยาประชาชนที่ได้รับความเสียหาย อีกทั้งได้เปิดแคมเปญใหญ่ ชวนพนักงาน คู่ค้า และตัวแทนจำหน่ายเจนเนอราลี่ทั่วโลก ร่วมบริจาค

มร.มาร์โค เอนนีโล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า“กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ขอแสดงความเสียใจต่อความสูญเสียและขอไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงใกล้เมืองกาซีอันเท็ปทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของสาธารณรัฐตุรกี เมื่อช่วงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา อันส่งผลให้เกิดการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ต่อประชาชนชาวตุรกีและซีเรียกว่าล้านคน โดยล่าสุดยังพบยอดตัวเลขผู้เสียชีวิตเพิ่มสูงกว่า 30,000 ราย และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

จากความเสียหายดังกล่าว กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่   จึงได้เร่งจัดตั้งกองทุนฉุกเฉินขึ้นพร้อมอนุมัติเงินช่วยเหลือฉุกเฉิน จำนวน 500,000 ยูโร หรือประมาณ 19 ล้านบาท พร้อมมอบชุดบรรเทาทุกข์ อันประกอบด้วย เสื้อกันหนาว อาหาร น้ำสะอาด เต็นท์พักพิง ชุดสุขอนามัยสำหรับครอบครัวและทารก เวชภัณฑ์ฉุกเฉิน มอบให้กับองค์กรยูนิเซฟ (UNICEF) เพื่อนำไปใช้ช่วยเหลือในปฏิบัติการกู้ภัยและเยี่ยวยาประชาชนที่ได้รับความเสียหาย

“พร้อมกันนี้ กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ยังได้เปิดแคมเปญระดมทุน ชวนพนักงาน คู่ค้า และตัวแทนเจนเนอราลี่ทั่วโลก ที่มีความประสงค์และต้องการช่วยเหลือผู้ประสบภัยดังกล่าว ร่วมบริจาค โดยกลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ จะร่วมสมทบทุนเพิ่มอีกหนึ่งเท่าจากทุกยอดบริจาค เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย สร้างขวัญ และกำลังใจที่ดีให้แก่ผู้ที่ได้รับความเสียหายผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปได้โดยเร็ว” มร.มาร์โค กล่าวทิ้งท้าย

ใส่ความเห็น