NEWS

READY ปลื้ม! เปิดจองซื้อวันแรกนักลงทุนตอบรับคึกคัก

“บมจ. เรดดี้แพลนเน็ต หรือ READY” หุ้น Marketing Tech น้องใหม่ในตลาดทุน กำลังเดินหน้าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ล่าสุด ยกทีมผู้บริหารจัดงานโรดโชว์สร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุน และได้เปิดจองซื้อหุ้น IPO จำนวน 35 ล้านหุ้น กำหนดราคาหุ้นละ 7.30 บาท ในช่วงระหว่างวันที่ 14-16 กุมภาพันธ์นี้

โดย บริษัท เซจแคปปิตอล จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และ บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) แกนนำอันเดอร์ไรต์ เผยกระแสตอบรับการเปิดจองซื้อหุ้น IPO วันแรกสุดฮอต มองนักลงทุนเชื่อมั่น READY เป็นอีกหุ้นเทคฯ สัญชาติไทยที่น่าสนใจ พัฒนา “Readyplanet All-in-One” แพลตฟอร์มด้านการขายและการตลาดดิจิทัลแบบรวมเป็นหนึ่งเดียว ตอบโจทย์โลกธุรกิจในอนาคต จับเซกเมนต์ลูกค้าระดับ กลาง – บน หนุนรายได้เฉลี่ยต่อลูกค้าใหม่อยู่ในระดับสูง และปัจจุบันมี Recurring Income จากบริการที่เป็นรูปแบบเช่าใช้ 95% เรียกได้ว่า พื้นฐานแน่นปึ้ก พร้อมนำเงินระดมทุนพัฒนาซอฟต์แวร์ และขยายทีม จับตายุคหลังโควิด เศรษฐกิจเดินหน้า และธุรกิจไทยกำลังมุ่งสู่ Digital Economy หนุน READY  มีโอกาสสร้างการเติบโตอย่างน่าสนใจ

ด้าน “ทรงยศ คันธมานนท์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร READY กล่าวทิ้งท้ายถึงนักลงทุน READY เดินทางมาไกลกว่า 22 ปี ตั้งแต่เริ่มบุกเบิกธุรกิจแพลตฟอร์มสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปแห่งแรกในประเทศ และเราไม่เคยหยุดนิ่งในการต่อยอดโอกาสธุรกิจ จึงมั่นใจว่า  “Readyplanet All-in-One Platform” จะเข้ามาตอบโจทย์ธุรกิจไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน และเกาะไปกับเมกะเทรนด์อุตสาหกรรมบริการดิจิทัลและซอฟต์แวร์ที่เติบโตในตลาดโลก

ใส่ความเห็น