LIFESTYLE

แฟลช เอ็กซ์เพรส ขยายจุดรับฝากส่งพัสดุ ที่ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ เริ่ม 1 ก.พ. 66  

บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด ผู้นำด้านบริการขนส่งพัสดุแบบครบวงจร ร่วมกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่มีศักยภาพ บริษัท ออลล์ สปีดดี้ จำกัด เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน เดินหน้าขยายจุดบริการรับส่งพัสดุผ่านร้าน 7-Eleven เฟส 2 ทั่วประเทศ หลังได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้บริการ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลในเฟสแรก

โดยการขยายจุดรับส่งพัสดุเฟส 2 นี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้แก่ผู้ใช้บริการ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและลูกค้าออนไลน์ ที่มีการช้อปปิ้งตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้เกิดความต้องการส่งพัสดุตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน ซึ่งผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงบริการได้อย่างสะดวก และง่ายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะส่งช่วงเช้า ช่วงกลางวัน ช่วงดึก แฟลช เอ็กซ์เพรส พร้อมให้บริการภายใต้สโลแกน “24 ชม. เวลาไหน แฟลช Standby อยู่ ที่ 7-Eleven” โดยค่าบริการจัดส่งพัสดุเริ่มต้นเพียง 22 บาท ช่วยลดภาระผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ทำให้สามารถขยายธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ แฟลช เอ็กซ์เพรส ยังเตรียมจัดโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าผู้ใช้บริการ ด้วยอัตราค่าส่งที่พิเศษสุด โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Flash Express Facebook Page หรือคลิก (https://bit.ly/3ept7MY) สามารถดูวิธีการลงทะเบียนก่อนส่งพัสดุได้ที่ (http://bit.ly/3kLy7yV)

 

ใส่ความเห็น