NEWS

SCI คว้างานสายส่ง 500 ลบ. หนุน Backlog ทะลุ 1.6 พันลบ. 

บมจ. เอสซีไอ อีเลคตริค  (SCI) ประกาศข่าวดีต้อนรับปีใหม่คว้างานสายส่งของ กฟผ.มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท หนุนงานในมือพุ่งแตะ 1.6 พันล้านบาท ฟากบิ๊กบอส “เกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล”ระบุพร้อมเดินหน้าก่อสร้างโรงไฟฟ้าชุมชน 4 โครงการขนาดกำลังผลิต 11 เมกะวัตต์ มั่นใจผลงานปี 66 เติบโตต่อเนื่อง

นายเกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีไอ อีเลคตริค จำกัด (มหาชน) SCI เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับงานใหม่เพิ่มเติมเป็นงานเสาส่งไฟฟ้าแรงสูงของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) มูลค่า  500 ล้านบาท ทำให้ปัจจุบันมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่า 1,600 ล้านบาท ขณะเดียวกันยังมีงานเสาส่งไฟฟ้าแรงสูงที่อยู่ระหว่างการรอประกาศผลภายในไตรมาสที่ 1/2566 อีก 1 โครงการ ซึ่งมีมูลค่ารวม 500 ล้านบาท

“ในปีนี้บริษัทฯมีแผนที่จะเข้าร่วมประมูลงานของการไฟฟ้าอีกหลายโครงการ ซึ่งจะสนับสนุนให้มูลค่างานในมือมากขึ้นทำให้ มั่นใจภาพรวมผลการดำเนินงานในปี 2566 จะสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง”

นอกจากนี้ในส่วนความคืบหน้าของโรงไฟฟ้าชุมชนที่ทางบริษัทฯได้ชนะการประมูลมาแล้วทั้งหมด 4 โครงการ ขนาดกำลังการผลิตรวม 11 เมกะวัตต์ อายุสัญญา 20 ปี โดยทั้ง 4 โครงการตั้งอยู่ในจังหวัดนครพนม ทั้งนี้บริษัทฯ มีความพร้อมเต็มที่และคาดว่าจะเริ่มเดินหน้าก่อสร้างในปี 2566 นี้อย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น